Giáo án Thể dục Lớp 6 - Tuần 6-10 - Năm học 2018-2019

Giáo án Thể dục Lớp 6 - Tuần 6-10 - Năm học 2018-2019

I. Mục tiêu

1. Kiến thức

- Học sinh biết cách thực hiện các động tác: biến đổi ĐH 0-3-6-9 và 0-2-4 ,mét sè néi dung cßn yÕu. ôn vai hướng chạy XP,ngồi XP,tư thế sẵn sàng XP.Ch¹y bÒn trªn ®Þa h×nh tù nhiªn

 -Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện

2. Kỹ năng

 - Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác mới

- Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập

- Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống thông qua nội dung học

3. Thái độ

Cã th¸i ®é nghiêm túc vµ tù gi¸c trong c¸c giê häc TD và tù häc tù tËp hµng ngµy

4. Năng lực, phẩm chất

- Năng lực cần đạt: NL vận động, NL thể lực, NL lập kế hoạch hoạt động hàng ngày

- Phẩm chất cần đạt:Tự lập, tự tin, tự chủ, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.

II: CHUẨN BỊ

1. Giáo viên: Còi, đồng hồ bấm giây

2. Học sinh: Trang phục luyện tập, sân bãi

III: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC

1. Phương pháp dạy học: Ph¬¬ương pháp trực quan, giảng giải làm mẫu.

2. Kĩ thuật dạy học: Chia nhóm luyện tập quay vòng

 

doc 20 trang Hà Thu 31/05/2022 2910
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án Thể dục Lớp 6 - Tuần 6-10 - Năm học 2018-2019", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngµy soan 18-9- TuÇn 6 
Ngµy d¹y: TiÕt 11
ĐHĐN- CHẠY NHANH -CHẠY BỀN
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Học sinh biết cách thực hiện các động tác: biến đổi ĐH 0-3-6-9 và 0-2-4 ,mét sè néi dung cßn yÕu. ôn vai hướng chạy XP,ngồi XP,tư thế sẵn sàng XP.Ch¹y bÒn trªn ®Þa h×nh tù nhiªn
 -Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện
2. Kỹ năng 
 - Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác mới 
- Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
- Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống thông qua nội dung học
3. Thái độ 
Cã th¸i ®é nghiêm túc vµ tù gi¸c trong c¸c giê häc TD và tù häc tù tËp hµng ngµy 
4. Năng lực, phẩm chất
- Năng lực cần đạt: NL vận động, NL thể lực, NL lập kế hoạch hoạt động hàng ngày
- Phẩm chất cần đạt:Tự lập, tự tin, tự chủ, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.
II: CHUẨN BỊ
1. Giáo viên: Còi, đồng hồ bấm giây
2. Học sinh: Trang phục luyện tập, sân bãi
III: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC
1. Phương pháp dạy học: Phương pháp trực quan, giảng giải làm mẫu..
2. Kĩ thuật dạy học: Chia nhóm luyện tập quay vòng
IV.TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
1. Hoạt động khởi động. 
- Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số
- Giáo viên phổ biến nội dung bài học
- Khởi động chung: tập bài TDTK 6 động tác
- Khởi động chuyên môn: 
 + Xoay các khớp, tập các động tác bổ trợ chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau
 + Trò chơi	
2. Hoạt động hình thành kiến thức mới.
Hoạt động của GV-HS
Nội dung cần đạt
Hoạt động 1: ĐHĐN
¤n mét sè kÜ n¨ng häc sinh cßn yÕu.
- §i ®Òu vßng tr¸i(ph¶i) 
- §æi ch©n khi ®i sai nhÞp thay b»ng b­íc ch©n sau vÒ tr­íc tiÕp tôc b­íc ch©n tr­íc lªn t¹o thµnh b­íc tr­ît sau ®ã ®i l¹i b×nh th­êng.
- §éi h×nh 0 -3 -6 -9.
- §éi h×nh 0- 2 - 4.
*Yªu cÇu biÕn ®æi ®éi h×nh nhanh nhÑn ®óng kÜ thuËt, khi biÕn ®æi xong hµng ngò ngay ng¾n.
 Hoạt động 2: Ch¹y nhanh
- ¤n ®øng vai h­íng ch¹y XP.
- Tư thÕ s½n sµng XP TTCB 2 bµn tay chèng ®Êt réng b»ng vai s¸t v¹ch XP 2 ch©n co mòi bµn ch©n tr­íc c¸ch v¹ch 1,5 bµn ch©n ch©n sau c¸ch v¹ch 3 bµn ch©n. 2 ch©n ch¹m ®Êt b»ng nöa bµn ch©n m«ng nhæm cao b»ng vai m¾t nh×n c¸ch v¹ch 1- 2m.
 §éng t¸c khi cã lªnh, ®¹p ch©n sau råi ®a ra trưíc sau ®ã ®¹p m¹nh ch©n tr­íc phèi hîp víi ®¸nh tay tÝch cùc ®Ó XP.
- Ngåi XP TTCB ngåi mòi ch©n tr­íc s¸t v¹ch mòi ch©n sau c¸ch gãt ch©n tr­íc 5 -10cm, 2 bµn ch©n ch¹m ®Êt b»ng nöa bµn ch©n th©n người a trước tay ch¹m ®Êt hoÆc duçi tù nhiªn khi cã lÖnh XP nhanh chãng nhæm ng­êi lªn XP.
Hoạt động 3: Ch¹y bền
- Ch¹y bÒn trªn ®Þa h×nh tù nhiªn cù ly
 400 - 500m.
* Các biện pháp thực hiện
1. Thực hiện PP trực quan, kĩ thuật quay vòng luyện tập.
2. Các hoạt động của GV
- GV hướng dẫn HS thực hiện
- GV hướng dẫn học sinh các động tác khó 
3. Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại
4. HS thực hiện luyện tập theo nhóm quay vòng
- nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét
Kiến thức
- HS nắm và thực hiện cơ bản đúng kt thực hiện các động tác ĐHĐN 
- Các động tác bổ trợ chạy ngắn
Kỹ năng
Rèn luyện cho HS kỹ năng thực hiện động tác đúng, vận động khoa học
Đảm bảo an toàn trong tập luyện
3. Hoạt động luyện tập
Ôn 1 số động tác khó về ĐHĐN
4. Hoạt động vận dụng
- Giáo viên cho hs tự trao đổi các câu hỏi về nội dung bài học liên quan đến thực tiễn xung quanh hs. ( Ghi lại những câu hay của hs để tích lũy)
5. Hoạt động tìm tòi mở rộng.
Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến bài học.
HD học sinh tự học, tự tìm hiểu về bài cũ và bài mới đưa ra các câu hỏi 
Ngµy so¹n: 18-9- TuÇn 6
Ngµy d¹y: TiÕt 12 
 §éi h×nh ®éi ngò - ch¹y nhanh (KT 15’)
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Học sinh biết cách thực hiện các động tác: biến đổi ĐH 0-3-6-9 và 0-2-4, kiểm tra 15’. Ôn chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, tư thế sẵn sàng XP, học chạy đạp sau
 -Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện
2. Kỹ năng
 - Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác mới 
- Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
- Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống thông qua nội dung học
3. Thái độ
Cã th¸i ®é nghiêm túc vµ tù gi¸c trong c¸c giê häc TD và tù häc tù tËp hµng ngµy 
4. Năng lực, phẩm chất
- Năng lực cần đạt: NL vận động, NL thể lực, NL lập kế hoạch hoạt động hàng ngày
- Phẩm chất cần đạt:Tự lập, tự tin, tự chủ, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.
II: CHUẨN BỊ
1. Giáo viên: Còi, đồng hồ bấm giây...
2. Học sinh: Trang phục luyện tập, sân bãi
III: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC
1. Phương pháp dạy học: Phương pháp trực quan, giảng giải làm mẫu
2. Kĩ thuật dạy học: Chia nhóm luyện tập quay vòng
IV.TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
1. Hoạt động khởi động 
- Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số
- Giáo viên phổ biến nội dung bài học
- Cho lớp khởi động: bài thể dục tay không 6 động tác
- Khởi động chuyên môn: Xoay kỹ khớp cổ chân, cổ tay, vai, hông, đầu gối
- Kiểm tra bài cũ: từ 1-2 học sinh
2. Hoạt động hình thành kiến thức mới
Hoạt động của GV-HS
Nội dung cần đạt
Hoạt động 1: ĐHĐN
1. §H§N: 
- ¤N ®éi h×nh 0 - 3 - 6 - 9. §iÓm sè theo hµng ngang 0 - 3 - 6 - 9 - 0 - 3 - 6 - 9 ®Õn hÕt .khi cã lªnh theo sè ®· ®iÓm ®i ®Òu b­íc sè 3 tiÕn 3 b­íc .Sè 6 tiÕn 6 b­íc. Sè 9 tiÕn 9 b­íc. Sè 0 ®øng nguyªn.
 Khi cã lÖnh vÒ vÞ trÝ cò b­íc th× sè 3,6,9 thùc hiÖn quay ®»ng sau vµ b­íc vÒ hµng thùc hiÖn quay sau lÇn thø 2 vµ ®øng nghiªm.
- ¤n ®éi h×nh 0 - 2 - 4.
KT: ĐHĐN 15’ Di chuyển đội hình 0-3-6-9
*C¸ch cho ®iÓm
-Lo¹i ®¹t 
Thùc hiÖn c¸c ®éng t¸c c¬ b¶n ®Òu ,®Ñp vµ chÝnh x¸c .Tuy nhiªn cã thÓ cßn cã ®éng t¸c cha chÝnh x¸c hoÆc sai xãt nhá
-Lo¹i ch­a ®¹t 
Thùc hiÖn c¸c ®éng t¸c cha chuÈn x¸c ,cßn sai xãt nhiÒu vµ lóng tóng trong khi thùc hiÖn
Hoạt động 2: Ch¹y nhanh
- ¤n ch¹y b­íc nhá, ch¹y n©ng cao ®ïi. - T­ thÕ s½n sµng XP 
- Häc ch¹y ®¹p sau.
 TTCB ®øng ch©n tr­íc ch©n sau : §T dïng søc cña ch©n sau ®¹p m¹nh xuèng ®Êt sao cho ch©n sau th¼ng, ch©n kia l¨ng tõ d­íi lªn trªn gÊp ë khíp gèi tay ®¸nh phèi hîp víi ch©n, ch©n tiÕp ®Êt b»ng 1/2 bµn ch©n chuÈn bÞ cho ®éng t¸c tiÕp theo.
* Các biện pháp thực hiện
1. Thực hiện PP trực quan, kĩ thuật quay vòng luyện tập.
2. Các hoạt động của GV
- GV hướng dẫn HS thực hiện
- GV hướng dẫn học sinh các động tác khó 
3. Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại
4. HS thực hiện luyện tập theo nhóm quay vòng
- nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét
Kiến thức:
- HS nắm và thực hiện cơ bản đúng kt thực hiện các động tác ĐHĐN 
- Các động tác bổ trợ chạy ngắn
Kỹ năng
Rèn luyện cho HS kỹ năng thực hiện động tác đúng, vận động khoa học
Đảm bảo an toàn trong tập luyện
3. Hoạt động luyện tập : Ôn 1 số ND về ĐN, chạy nhanh
4. Hoạt động vận dụng
- Giáo viên cho hs tự trao đổi các câu hỏi về nội dung bài học liên quan đến thực tiễn xung quanh hs. ( Ghi lại những câu hay của hs để tích lũy)
5. Hoạt động tìm tòi mở rộng.
Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến bài học.
HD học sinh tự học, tự tìm hiểu về bài cũ và bài mới đưa ra các câu hỏi 
 Kiểm tra, ngày tháng năm 
Ngµy so¹n: 25-9- TuÇn 7 
Ngµy d¹y: TiÕt 13 
 ĐHĐN-CHẠY NHANH-CHẠY BỀN
I. Mục tiêu
1. Kiến thức 
- Học sinh biết cách thực hiện các động tác: Ôn đi đều đứng lại,đổi chân khi sai nhịp,hoặc một số kỹ năng còn yếu.tư thế sẵn sàng XP, chạy đạp sau.Học XP cao chạy 40m. Ch¹y bÒn trªn ®Þa h×nh tù nhiªn
 -Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện
2. Kỹ năng 
 - Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác mới 
- Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
- Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống thông qua nội dung học
3. Thái độ 
Cã th¸i ®é nghiêm túc vµ tù gi¸c trong c¸c giê häc TD và tù häc tù tËp hµng ngµy 
4. Năng lực, phẩm chất
- Năng lực cần đạt: NL vận động, NL thể lực, NL lập kế hoạch hoạt động hàng ngày
- Phẩm chất cần đạt:Tự lập, tự tin, tự chủ, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.
II: CHUẨN BỊ
1. Giáo viên: Còi, đồng hồ bấm giây
2. Học sinh: Trang phục luyện tập, sân bãi
III: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC
1. Phương pháp dạy học: Phương pháp trực quan, giảng giải làm mẫu..
2. Kĩ thuật dạy học: Chia nhóm luyện tập quay vòng
IV.TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
1. Hoạt động khởi động. 
- Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số
- Giáo viên phổ biến nội dung bài học
- Cho lớp khởi động: bài thể dục tay không 6 động tác
- Khởi động chuyên môn: Xoay kỹ khớp cổ chân, cổ tay, vai, hông, đầu gối
- Kiểm tra bài cũ: từ 1-2 học sinh
2. Hoạt động hình thành kiến thức mới
Hoạt động của GV-HS
Nội dung cần đạt
Hoạt động 1: ĐHĐN
1. §H§N: 
- ¤n ®i ®Òu ®øng l¹i néi dung xem tiÕt 9.
- C¸ch ®æi ch©n khi ®i sai nhÞp.
Khi ®i ®Òu nÕu bÞ sai nhÞp th× ph¶i thùc hiÖn ®æi ch©n. Thay v× b­íc ch©n sau lªn tr­íc ta thùc hiÖn b­íc tr­ît tiÕp tôc b­íc ch©n tr­íc lªn. Tay gi÷ nguyªn sau ®ã b­íc ®i b×nh th­êng.
* Yªu cÇu thùc hiÖn nhanh ®óng nhÞp tr¸nh dõng l¹i g©y ¶nh h­ëng ng­êi phÝa sau
Hoạt động 2: Ch¹y nhanh
- T­ thÕ s½n sµng XP néi dung tiÕt 11.
*Yªu cÇu thùc hiÖn ®óng t­ thÕ tay ch©n tËp trung nghe hiÖu lÖnh
- XuÊt ph¸t cao ch¹y cù li 40m
TTCB ®øng ch©n tr­íc ch©n sau. Khi cã lÖnh s½n sµng tõ tõ khuþu gèi ch©n tr­íc h¬i ng¶ ng­êi vÒ tr­íc. Tay co tr­íc sau. Døt ®éng lÖnh ch¹y ®¹p m¹nh ch©n sau rêi v¹ch xuÊt ph¸t.
* Yªu cÇu thùc hiÖn ®óng kÜ thuËt ch¹y hÕt kh¶ n¨ng cña b¶n th©n.
 Hoạt động 3: Ch¹y bền
- Ch¹y bÒn trªn ®Þa h×nh tù nhiªn.
*Yªu cÇu b­íc ch¹y ph¶i phèi hîp nhÞp nhµng víi ®¸nh tay. Ch©n tiÕp ®Êt b»ng nöa bµn ch©n trªn hÝt thë s©u vµ ®óng nhÞp. Ph©n phèi søc hîp lÝ.
* Các biện pháp thực hiện
1. Thực hiện PP trực quan, kĩ thuật quay vòng luyện tập.
2. Các hoạt động của GV
- GV hướng dẫn HS thực hiện
- GV hướng dẫn học sinh các động tác khó 
3. Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại
4. HS thực hiện luyện tập theo nhóm quay vòng
- nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét
Kiến thức:
- HS nắm và thực hiện cơ bản đúng kt thực hiện các động tác ĐHĐN 
- Các động tác bổ trợ chạy ngắn
Kỹ năng
Rèn luyện cho HS kỹ năng thực hiện động tác đúng, vận động khoa học
Đảm bảo an toàn trong tập luyện
3. Hoạt động luyện tập
- Ôn 1 số ND ĐHĐN khó, động tác bổ trợ chạy 
4. Hoạt động vận dụng
- Giáo viên cho hs tự trao đổi các câu hỏi về nội dung bài học liên quan đến thực tiễn xung quanh hs. ( Ghi lại những câu hay của hs để tích lũy)
5. Hoạt động tìm tòi mở rộng.
Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến bài học.
HD học sinh tự học, tự tìm hiểu về bài cũ và bài mới đưa ra các câu hỏi 
Ngµy so¹n: 25-9- TuÇn 7 
Ngµy d¹y: TiÕt 14 
§éi h×nh ®éi ngò - ch¹y nhanh 
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Học sinh biết cách thực hiện các động tác:ĐHĐN,nâng cao kỹ năng đã học.Ôn trò chơi phát triển sức nhanh,tư thế sẵn sàng XP,XP cao chạy nhanh 30m
 -Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện
2. Kỹ năng
 - Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác mới 
- Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
- Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống thông qua nội dung học
3. Thái độ. 
Cã th¸i ®é nghiêm túc vµ tù gi¸c trong c¸c giê häc TD và tù häc tù tËp hµng ngµy 
4. Năng lực, phẩm chất
- Năng lực cần đạt: NL vận động, NL thể lực, NL lập kế hoạch hoạt động hàng ngày
- Phẩm chất cần đạt:Tự lập, tự tin, tự chủ, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.
II: CHUẨN BỊ
1. Giáo viên: Còi, đồng hồ bấm giây
2. Học sinh: Trang phục luyện tập, sân bãi
III: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC
1. Phương pháp dạy học: Phương pháp trực quan, giảng giải làm mẫu..
2. Kĩ thuật dạy học: Chia nhóm luyện tập quay vòng
IV.TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
1. Hoạt động khởi động. 
- Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số
- Giáo viên phổ biến nội dung bài học
- Cho lớp khởi động: bài thể dục tay không 6 động tác
- Khởi động chuyên môn: Xoay kỹ khớp cổ chân, cổ tay, vai, hông, đầu gối
- Kiểm tra bài cũ: từ 1-2 học sinh
2. Hoạt động hình thành kiến thức mới
Hoạt động của GV-HS
Nội dung cần đạt
Hoạt động 1: ĐHĐN
1. §H§N: 
- ¤n ®i ®Òu ®øng l¹i c¸ch ®æi ch©n khi ®i sai nhÞp néi dung xem tiÕt 9 - 13.
* Yªu cÇu thùc hiÖn ®óng nhÞp ®i ch©n khi ®i ®Òu, vßng tr¸i ph¶i ®óng kÜ thuËt. Quay tr¸i ph¶i ®»ng sau ®óng kÜ thuËt. T­ thÕ chuÈn x¸c ®Òu vµ ®Ñp.
Hoạt động 2: Ch¹y nhanh
- T­ thÕ s½n sµng XP néi dung tiÕt 11.
*Yªu cÇu thùc hiÖn ®óng t­ thÕ tay ch©n tËp trung nghe hiÖu lÖnh
- XuÊt ph¸t cao ch¹y cù li 30m
TTCB ®øng ch©n tr­íc ch©n sau. Khi cã lÖnh s½n sµng tõ tõ khuþu gèi ch©n tr­íc h¬i ng¶ ng­êi vÒ tr­íc. Tay co tr­íc sau. Døt ®éng lÖnh ch¹y ®¹p m¹nh ch©n sau rêi v¹ch xuÊt ph¸t.
* Yªu cÇu thùc hiÖn ®óng kÜ thuËt ch¹y hÕt kh¶ n¨ng cña b¶n th©n.
- Trß ch¬i ph¸t triÓn søc nhanh “ Nh¶y nhanh, nh¶y ®óng”
* Các biện pháp thực hiện
1. Thực hiện PP trực quan, kĩ thuật quay vòng luyện tập.
2. Các hoạt động của GV
- GV hướng dẫn HS thực hiện
- GV hướng dẫn học sinh các động tác khó 
3. Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại
4. HS thực hiện luyện tập theo nhóm quay vòng
- nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét
Kiến thức:
- HS nắm và thực hiện cơ bản đúng kt thực hiện các động tác ĐHĐN 
- Các động tác bổ trợ chạy ngắn
Kỹ năng
Rèn luyện cho HS kỹ năng thực hiện động tác đúng, vận động khoa học
Đảm bảo an toàn trong tập luyện
3. Hoạt động luyện tập
- Ôn 1 số ND ĐHĐN khó, động tác bổ trợ chạy
4. Hoạt động vận dụng
- Giáo viên cho hs tự trao đổi các câu hỏi về nội dung bài học liên quan đến thực tiễn xung quanh hs. ( Ghi lại những câu hay của hs để tích lũy)
5. Hoạt động tìm tòi mở rộng.
Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến bài học.
HD học sinh tự học, tự tìm hiểu về bài cũ và bài mới đưa ra các câu hỏi 
 Kiểm tra, ngày tháng năm 	 
Ngµy so¹n: 2-10- TuÇn 8 
Ngµy d¹y: TiÕt 15 
 KiÓm tra §éi h×nh ®éi ngò
I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức 
- Kiểm tra ĐHĐN, học sinh thực hiện động tác giậm chân tại chỗ sửa sai, đi đều vòng trái, phải 
 -Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện
2. Kĩ năng: -Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác 
3. Thái độ - Tạo cho học sinh thói quen về cách thực hiện nề nếp học tập hàng ngày - Rèn cho học sinh tính cách trung thực , tự lập, vui vẻ, tự tin quyết đoán .Tinh thần nghiêm túc trong giờ học
4. Năng lực, phẩm chất : -Tạo cho học sinh thói quen về cách thực hiện nề nếp học tập hàng ngày
-Rèn cho học sinh tính cách trung thực ,vui vẻ ,tự tin quyết đoán .Tinh thần nghiêm túc trong giờ kiểm tra 
II. CHUẨN BỊ
1. Giáo viên: Còi, sổ ghi điểm 
2. Học sinh: Häc sinh trang phôc gän gµng,sân bãi tập sạch sẽ
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC
 1. Phương pháp dạy học: Kiểm tra thực hành 
2. Kĩ thuật dạy học: Kiểm tra theo nhóm. IV. TỔ CHÚC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1.Hoạt động khởi động
* Ổn định tổ chức: 
+ Giáo viên :KiÓm tra sÜ sè, - phæ biÕn néi dung bµi häc
 + Học sinh: 
- khëi ®éng chung 5 ®éng t¸c ph¸t triÓn toµn th©n.
- Khëi ®éng chuyªn m«n, xoay kÜ c¸c khíp cæ tay, cæ ch©n, ®Çu gèi, h«ng b¶ vai 
* Kiểm tra bài cũ: Không
* Vào bài mới: KT ĐHĐN
2.Hoạt động hình thành kiến thức mới 
HOẠT ĐỘNG CỦA GV VÀ HS
NỘI DUNG CẦN ĐẠT
Hoạt động 1: . kiÓm tra ®éi h×nh ®éi ngò: 
- Thực hiện các động tác quay tại chỗ, đi đều đứng lại 
*C¸ch cho ®iÓm
-Lo¹i ®¹t :
Thùc hiÖn c¸c ®éng t¸c c¬ b¶n ®Òu ,®Ñp vµ chÝnh x¸c .Tuy nhiªn cã thÓ cßn cã ®éng t¸c ch­a chÝnh x¸c hoÆc sai xãt nhá
-Lo¹i ch­a ®¹t :
Thùc hiÖn c¸c ®éng t¸c ch­a chuÈn x¸c ,cßn sai xãt nhiÒu vµ lóng tóng trong khi thùc hiÖn
*Các biện pháp thực hiện
1. Kiểm tra thực hành theo nhóm.
2.GV theo dõi cho điểm
-HS thực hiện kỹ thuật tương đối thành thạo, đúng hiệu lệnh hô của GV
- Động tác di chuyển linh hoạt
.
3. Hoạt động luyện tập - củng cố: 
- GV nhận xét đánh giá giờ kiểm tra, công bố điểm 
4. Hoạt động vận dụng: S¸ng dËy ch¹y 300m với VT trung bình nâng cao sức khỏe
5. Hoạt động tìm tòi mở rộng: ChuÈn bÞ bài giê sau. 
Ngµy so¹n: 2-10- TuÇn 8 
Ngµy d¹y: TiÕt 16 
ch¹y nhanh – tttc 
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Học sinh biết cách thực hiện các động tác:Luyện tập nâng cao kỹ năng chạy bước nhỏ, nâng cao đùi,đạp sau, XP cao chạy nhanh 30m. Một số động tác bổ trợ cho ném bóng
 -Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện
2. Kỹ năng 
 - Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác mới 
- Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
- Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống thông qua nội dung học
3. Thái độ
Cã th¸i ®é nghiêm túc vµ tù gi¸c trong c¸c giê häc TD và tù häc tù tËp hµng ngµy 
4. Năng lực, phẩm chất
- Năng lực cần đạt: NL vận động, NL thể lực, NL lập kế hoạch hoạt động hàng ngày
- Phẩm chất cần đạt:Tự lập, tự tin, tự chủ, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.
II: CHUẨN BỊ
1. Giáo viên: Còi, đồng hồ bấm giây, bóng ném 10 quả
2. Học sinh: Trang phục luyện tập, sân bãi
III: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC
1. Phương pháp dạy học: Phương pháp trực quan, giảng giải làm mẫu
2. Kĩ thuật dạy học: Chia nhóm luyện tập quay vòng
IV.TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
1. Hoạt động khởi động
- Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số
- Giáo viên phổ biến nội dung bài học
- Cho lớp khởi động: bài thể dục tay không 6 động tác
- Khởi động chuyên môn: Xoay kỹ khớp cổ chân, cổ tay, vai, hông, đầu gối
- Kiểm tra bài cũ: từ 1-2 học sinh
2. Hoạt động hình thành kiến thức mới
Hoạt động của GV-HS
Nội dung cần đạt
Hoạt động 1: Chạy ngắn
- §T ch¹y b­íc nhá n©ng cao ®ïi ch¹y ®¹p sau (Néi dung tiÕt12)
- XuÊt ph¸t cao ch¹y nhanh cù li 30m
Hoạt động 2: NÐm bãng * Mét sè ®éng t¸c bæ trî nÐm bãng
- Tung bãng tõ tay nä sang tay kia
 TTCB 2 ch©n réng b»ng vai 2 tay h¬i co 1 tay cÇm bãng 
 §éng t¸c dïng søc cña c¼ng tay, cæ tay, vµ c¸c ngãn tay ®Ó tung bãng lªn cao qua ®Çu tõ tay nµy sang tay kia vµ b¾t bãng b»ng 1 tay sau ®ã tung ngưîc l¹i.
- Cói người chuyÓn bãng qua ch©n 
TTCB 2 ch©n réng h¬n vai 2 tay ngang bµn tay sÊp 1 tay cÇm bãng 
 §éng t¸c cói ngưêi chuyÓn bãng tõ tay nä sang tay kia qua ch©n kh«ng ®Ó ch©n co sau ®ã chuyÓn l¹i.
- VÆn m×nh chuyÓn bãng tõ tay nä sang tay kia
 TTCB ®øng 2 ch©n réng b»ng vai 2 tay dang ngang bµn tay hướng trưíc tay ph¶i cÇm bãng 
 §T vÆn m×nh sang tr¸i tay ph¶i ®ưa bãng ra trước sang ngang ®Õn tay tr¸i sau ®ã chuyÓn bãng sang tay tr¸i vµ ®ưa tay ph¶i vÒ vÞ trÝ ban ®Çu tiÕp tôc b»ng c¸ch vÆn m×nh sang ph¶i.
- ¤n ®i ®Òu ®øng l¹i c¸ch ®æi ch©n khi ®i sai nhÞp ND tiÕt 9 - 13.
* Các biện pháp thực hiện
1. Thực hiện PP trực quan, kĩ thuật quay vòng luyện tập.
2. Các hoạt động của GV
- GV hướng dẫn HS thực hiện
- GV hướng dẫn học sinh các động tác khó 
3. Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại
4. HS thực hiện luyện tập theo nhóm quay vòng
- nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét
Kiến thức:
- HS nắm và thực hiện cơ bản đúng kt thực hiện các động tác ĐHĐN 
- Các động tác bổ trợ chạy ngắn
Kỹ năng
Rèn luyện cho HS kỹ năng thực hiện động tác đúng, vận động khoa học
Đảm bảo an toàn trong tập luyện
3. Hoạt động luyện tập
- Ôn 1 số động tác bổ trợ chạy, ném bóng
4. Hoạt động vận dụng
- Giáo viên cho hs tự trao đổi các câu hỏi về nội dung bài học liên quan đến thực tiễn xung quanh hs. ( Ghi lại những câu hay của hs để tích lũy)
5. Hoạt động tìm tòi mở rộng.
Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến bài học.
HD học sinh tự học, tự tìm hiểu về bài cũ và bài mới đưa ra các câu hỏi 
 Kiểm tra, ngày tháng năm 	
Ngày soạn: 9/10/ Tuần 9 
Ngày dạy: Tiết 17 
 CHẠY NHANH – TTTC – CHẠY BỀN
I.Mục tiêu
1. Kiến thức
- Học sinh biết các tên các động tác bổ trợ chạy nhanh, xuất phát cao chạy nhanh 30m. Học sinh biết tên các động tác bổ trợ ném bóng, chạy bền trên địa hình tự nhiên.
- Học sinh hiểu và biết cách thực hiện động tác bổ trợ chạy nhanh, xuất phát cao chạy nhanh cự ly 30m, thực hiện các động tác bổ trợ ném bóng, chạy bền.
2. Kỹ năng 
-Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác mới 
-Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
- Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống thông qua nội dung học
3. Thái độ
- Rèn cho học sinh có thói quen tập luyện thể dục thể thao tác phong nhanh nhẹn.
- Thông qua nội dung chạy nhanh rèn phản xạ nhanh cho học sinh. Rèn khả năng phối hợp cơ thể qua nội dung ném bóng.
4. Năng lực, phẩm chất
- Năng lực cần đạt: Năng lực vận động, năng lực thể lực, năng lực lập kế hoạch hoạt động hàng ngày
- Phẩm chất cần đạt:Tự lập, tự tin, tự chủ. Có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng...
II: CHUẨN BỊ
1. Giáo viên: - Giáo án, còi, Tranh các đ/tác bổ trợ ném bóng (nếu có), đường chạy,... 
2. Học sinh: - Học sinh trang phục gọn gàng, giày tập
III: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC
1. Phương pháp dạy học: Sử dụng lời nói, PP trực quan, sửa chữa đ/tác sai
2. Kĩ thuật dạy học: tập luyện quay vòng
IV.TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
1. Hoạt động khởi động. 
- Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số
- Giáo viên phổ biến nội dung bài học
- Cho lớp khởi động: bài thể dục tay không 
- Khởi động chuyên môn: Xoay kỹ khớp cổ chân ,cổ tay, vai, hông, đầu gối
- Kiểm tra bài cũ: từ 1-2 học sinh
2. Hoạt động hình thành kiến thức mới.
Hoạt động của GV-HS
Nội dung cần đạt
Hoạt động 1: Học nội dung Chạy nhanh.
1. Thực hiện PP trực quan, kĩ thuật quay vòng luyện tập.
2. Các hoạt động của GV
- Hướng dẫn HS thực hiện nội dung bài học
- Quan sát, sửa sai
3. Các tình huống: 
- Trong quá trình học, hs thường mất chú ý, phân tâm...GV cần nhắc nhở, tạo sự chú ý 
4. Các hoạt động của HS
- HS chú ý thực hiện nội dung bài học theo nhóm - quay vòng luyện 
Hoạt động 2: Học nội dung Ném bóng.
1. Thực hiện PP trực quan, kĩ thuật quay vòng luyện tập.
2. Các hoạt động của GV
GV hướng dẫn một số động tác bổ trợ ném bóng:
- Tung bóng từ tay nọ sang tay kia
- Cúi người chuyển bóng qua chân 
- Vặn mình chuyển bóng từ tay nọ sang tay kia
3. Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại
4. HS thực hiện luyện tập theo nhóm quay vòng
- nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, nhận xét
- Kiến thức:Biết cách thực hiện tư thế chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, xuất phát cao chạy nhanh 30-40m
 - Kĩ năng: Thực hiện cơ bản đúng các động tác bổ trợ, thực hiện được xuất phát cao – chạy nhanh 30m. 
- Kiến thức:Biết cách thực hiện các động tác bổ trợ
 - Kĩ năng: Thực hiện cơ bản đúng các đ/tác bổ trợ.
3. Hoạt động luyện tập
* Chạy nhanh
- Trò chơi “Chạy đuổi”
- Chia 2 nhóm chơi trò chơi chạy đuổi
- GV hướng dẫn hs cách chơi, quan sát
* Chạy bền:
- Luyện tập chạy bền 350m( nam), 300m (nữ). 
- Một số động tác hồi tĩnh sau khi chạy 
4. Hoạt động vận dụng
- Giáo viên cho hs tự trao đổi các câu hỏi về nội dung bài học liên quan đến thực tiễn
5. Hoạt động tìm tòi mở rộng.
Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến bài học. HD học sinh tự học, tự tìm hiểu về bài cũ và bài mới đưa ra các câu hỏi – phúc đáp phục vụ bài học
Ngày soạn: 9/10/ Tuần 9 
Ngày dạy: Tiết 18 
CHẠY NHANH – TTTC 
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Học sinh biết các tên các động tác bổ trợ chạy nhanh, tư thế sẵn sàng xuất phát tư thế sẵn sàng xuất phát, xuất phát cao chạy nhanh 30-40m. Học sinh biết tên các động tác bổ trợ ném bóng.
- HS hiểu và biết cách thực hiện động tác bổ trợ chạy nhanh, tư thế sẵn sàng xuất phát tư thế sẵn sàng xuất phát, xuất phát cao chạy nhanh cự ly 30-40m, các đ/tác bổ trợ ném bóng
2. Kỹ năng
-Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác mới 
-Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
- Rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống thông qua nội dung học
3. Thái độ
- Rèn cho học sinh có thói quen tập luyện thể dục thể thao tác phong nhanh nhẹn.
- Thông qua nội dung chạy nhanh rèn phản xạ nhanh cho học sinh. Rèn khả năng phối hợp cơ thể qua nội dung ném bóng.
4. Năng lực, phẩm chất
- Năng lực cần đạt: Năng lực vận động, năng lực thể lực, năng lực lập kế hoạch hoạch động hàng ngày
- Phẩm chất cần đạt:Tự lập, tự tin, tự chủ. Có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng
II: CHUẨN BỊ
1. Giáo viên: - Giáo án, còi, đường chạy
2. Học sinh: - Học sinh trang phục gọn gàng, giày tập
III: CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC
1. Phương pháp dạy học: Phương pháp sử dụng lời nói, PP trực quan, sửa chữa đ/tác sai
2. Kĩ thuật dạy học: tập luyện quay vòng
IV.TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
1. Hoạt động khởi động 
- Ổn định tổ chức kiểm tra sĩ số
- Giáo viên phổ biến nội dung bài học
- Cho lớp khởi động: bài thể dục tay không 
- Khởi động chuyên môn: Xoay kỹ khớp cổ chân, cổ tay, vai, hông, đầu gối
- Kiểm tra bài cũ: từ 1-2 học sinh
2. Hoạt động hình thành kiến thức mới.
Hoạt động của GV-HS
Nội dung cần đạt
Hoạt động 1: Học nội dung Chạy nhanh.
1. Thực hiện PP trực quan, kĩ thuật quay vòng luyện tập.
2. Các hoạt động của GV
- Hướng dẫn HS thực hiện nội dung bài học
- Quan sát, sửa sai
3. Các tình huống: 
- Trong quá trình học, hs thường mất chú ý,phân tâm..GV cần nhắc nhở, tạo sự chú ý 
4. Các hoạt động của HS
- HS chú ý thực hiện nội dung bài học theo nhóm - quay vòng luyện tập.
Hoạt động 2: Học nội dung Ném bóng.
1. Thực hiện PP trực quan, kĩ thuật quay vòng luyện tập.
2. Các hoạt động của GV
GV hướng dẫn một số động tác bổ trợ ném bóng:
- Tung bóng từ tay nọ sang tay kia
- Cúi người chuyển bóng qua chân 
- Vặn mình chuyển bóng từ tay nọ sang tay kia
3. Nếu HS không thực hiện được hoặc thực hiện sai thì GV cần quan sát, sửa sai và hướng dẫn lại
4. HS thực hiện luyện tập theo nhóm quay vòng
- nhóm 1 thực hiện – nhóm 2 quan sát, NX
- Kiến thức:Biết cách thực hiện tư thế chạy bước nhỏ, chạy nâng cao đùi, chạy đạp sau, xuất phát cao chạy nhanh 30m
 - Kĩ năng: Thực hiện cơ bản đúng các động tác bổ trợ, thực hiện được xuất phát cao – chạy nhanh 30m.
- Kiến thức:Biết cách thực hiện các động tác bổ trợ
 - Kĩ năng: Thực hiện cơ bản đúng các động tác bổ trợ.
3. Hoạt động luyện tập
Ôn các động tác bổ trợ chạy nhanh, ném bóng
4. Hoạt động vận dụng
- Giáo viên cho hs tự trao đổi các câu hỏi về nội dung bài học liên quan đến thực tiễn
5. Hoạt động tìm tòi mở rộng.
Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm các nội dung liên quan đến bài học. HD học sinh tự học, tự tìm hiểu về bài cũ và bài mới đưa ra các câu hỏi – phúc đáp phục vụ bài học
 Kiểm tra, ngày tháng năm 	
Ngµy so¹n: 16 -10- TuÇn 10 
Ngµy d¹y: TiÕt 19
ch¹y nhanh – tttc – ch¹y bÒn
I.Mục tiêu
1. Kiến thức : - Học sinh biết cách thực hiện các động tác: Luyện tập nâng cao kỹ năng chạy bước nhỏ, nâng cao đùi, đạp sau, XP cao chạy 30-40m. Một số động tác bổ trợ ném bóng, cách cầm bóng, tại chỗ ra sức cuối cùng. Chạy bền trên ĐHTN
 -Học sinh hiểu được kỹ thuật cơ bản yêu cầu cần thực hiện
2. Kĩ năng: -Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác mới 
 -Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
3. Thái độ - Tạo cho học sinh thói quen về cách thực hiện nề nếp học tập hàng ngày - Rèn cho học sinh tính cách trung thực , tự lập, vui vẻ, tự tin quyết đoán .Tinh thần nghiêm túc trong giờ học
4. Năng lực, phẩm chất : Qua bài học giáo viên định hướng cho các em năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tư duy sáng tạo, năng lực tự quản lí, năng lực hợp tác. Đồng thời rèn luyện cho học sinh phẩm chất tự lập, tự tin và trung thực.
II. CHUẨN BỊ
1. Giáo viên: Còi, đồng hồ 
2. Học sinh: Häc sinh trang phôc gän gµng, sân bãi tập sạch sẽ
III. PHƯƠNG PHÁP VÀ KĨ THUẬT DẠY HỌC:
 -Phương pháp : Luyện tập thực hành, giảng giải và làm mẫu,sửa chữa động tác sai, 
- Kỹ thuật dạy học: Chia nhóm quay vòng
IV. TỔ CHÚC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
1.Hoạt động khởi động
* Ổn định tổ chức 
+ Giáo viên :KiÓm tra sÜ sè, phæ biÕn néi dung bµi häc
 + Học sinh: - khëi ®éng chung 5 ®éng t¸c ph¸t triÓn toµn th©n.
- Khëi ®éng chuyªn m«n, xoay kÜ c¸c khíp cæ tay, cæ ch©n, ®Çu gèi, h«ng b¶ vai 
* Kiểm tra bài cũ: xp cao
* Vào bài mới: Chạy ngắn, ném bóng, chạy bền
2.Hoạt động hình thành kiến thức mới 
HOẠT ĐỘNG CỦA GV VÀ HS
ND CẦN ĐẠT
Hoạt động 1: Chạy ngắn 
Ch¹y b­íc nhá, ch¹y n©ng cao ®ïi, ch¹y ®¹p sau
- XP cao ch¹y nhanh 30- 40m.
- ¤n tËp mét sè kü n¨ng §H§N HS cßn yÕu.
Hoạt động 2: Ném bóng
- Tung bãng tõ tay nä sang tay kia, - Cói ng­êi chuyÓn bãng qua ch©n 
- VÆn m×nh chuyÓn bãng tõ tay nä sang tay kia - Tung bãng phÝa sau l­ng b¨ng 1 tay
- Häc c¸ch cÇm bãng.
 CÇm bãng b»ng tay thuËn bãng tiÕp xóc víi tay tõ phÇn chai tay c¸c ngãn trá , gi÷a vµ ¸p ót xoÌ ®Òu ®Ó gi÷ bãng khi cÇm bãng.
- T¹i chç ra søc cuèi cïng.
Hoạt động 3: LuyÖn tËp ch¹y bÒn trªn ®Þa h×nh tù nhiªn 
1. Phương pháp, kt: Luyện thực hành, chia nhóm quay vòng
2.Hoạt động của GV
 GV hưíng dÉn HS «n tËp nh÷ng kü n¨ng cßn yÕu, ®«n ®èc HS tù gi¸c tËp luyÖn.HS tËp luyÖn, quan s¸t, ®«n ®èc vµ söa sai cho HS 
3. Dự kiến các tình huống phát sinh: XP không đúng hiệu lệnh, kt thực hiện chưa chính xác
4. Hoạt động của HS: C¸n sù ®iÒu khiÓn líp tËp theo ®éi h×nh c¶ líp, tæ, tËp theo ®éi h×nh hµng däc, - ¤n tõng néi dung, «n tæng hîp. - Chia nhãm tËp luyÖn ®éi h×nh hµng däc. C¶ líp tËp luyÖn ®i ®Òu vßng ph¶i tr¸i, quay c¸c hưíng 
-Nắm được kt cơ bản, thao tác nhanh nhẹn thực hiện đúng với hiệu lệnh.
Kĩ năng: -Thực hiện cơ bản đúng các động tác bổ trợ
- Kỹ năng sử lý tình huống nhanh, hợp lý
3. Hoạt động luyện tập - củng cố: - Thực hiện 1 số động tác ĐHĐN
- Gäi 1- 2 HS lªn thùc hiÖn mét sè kü thuËt -> GV rót kinh nghiÖm
4. Hoạt động vận dụng: S¸ng dËy ch¹y 300m với VT trung bình nâng cao sức khỏe
5. Hoạt động tìm tòi mở rộng: - ¤n kü néi dung bµi, chuÈn bÞ giê sau.
Ngµy so¹n:16-10- TuÇn 10 
Ngµy d¹y: TiÕt 20
ch¹y nhanh – tttc 
I.Mục tiêu
1. Kiến thức : - Học sinh biết cách thực hiện các động tác: Luyện tập nâng cao kỹ năng chạy bước nhỏ,nâng cao đùi,đạp sau,XP cao chạy 30-40m. Một số động tác bổ trợ ném bóng, 2 bước đà chéo ném bóng
2. Kĩ năng: -Thực hiện cơ bản đúng kỹ thuật các động tác mới 
 -Thực hiện thành thạo các nội dung kiến thức ôn tập
3. Thái độ - Tạo cho học sinh thói quen về cách thực hiện nề nếp học tập hàng ngày - Rèn cho học sinh tính cách trung thực , tự lập, vui vẻ, tự tin quyết đoán .Tinh thần nghiêm túc trong giờ học
4. Năng lực, phẩm chất : Qua bài học giáo viên định hướng cho các em năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tư duy sáng tạo, năng lực tự quản l

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_the_duc_lop_6_tuan_6_10_nam_hoc_2018_2019.doc