Giáo án Thể dục Lớp 7 - Chương trình học kì 1 - Năm học 2020-2021

Giáo án Thể dục Lớp 7 - Chương trình học kì 1 - Năm học 2020-2021

I.Mục tiêu:

- Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ, tập hợp hàng dọc, dóng hàng điểm số; tập hợp hàng ngang dóng hàng, điểm số. - Thực hiện đúng nhóm bài tập tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số.

- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.

II. NỘI DUNG:

- Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, các tư thế quay

III. CHUẨN BỊ :

- Còi, cờ nhỏ

IV. TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG

 HĐ của GV Hđ của HS

 A/HĐ1 khởi động :

 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.

 - Phổ biến mục tiêu, yêu cầu giờ học

* Khởi động:

* Tổ chức trò chơi:

B/ HĐ2 hình thành kiến thức :

 - Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ.

- GV: đưa ra bảng tự điền các khẩu lệnh.

GV chốt kiến thức

C/ HĐ3 luyện tập

- Trên cơ sở đã hiểu biết về động tác ĐHĐN, bài thể dục nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.

 GV : gợi ý

 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập

D/HĐ4 :HĐ vận dụng

-Gv làm thăm các động tác

- Thả lỏng các khớp

E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng

- HS về nhà vẽ mô tả vị trí đội hình 0-2-4

GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng

- Nhận xét giờ học

- Dặn dò chuẩn bị giờ sau

+ Giày ba ta.

+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng

- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè

-Tập trung lớp 4 hàng ngang, 2 hàng đối mặt

 x x x x x x x x x x x x

 x x x x x x x x x x x x

 GV

 x x x x x x x x x x x x

 x x x x x x x x x x x x

x x x x x x x x x x x x nhóm1

 x x x x x x x x x x x x nhóm2

 GV

 x x x x x x x x x x x x nhóm3

 x x x x x x x x x x x x nhóm4

Hs nghiên cứu thông tin và tập cá nhân, nhóm cặp

HS chú ý tiếp thu yếu lĩnh kĩ thuật động tác

-HS bắt thăm trình diễn

-HS đánh giá.

Hs tích cực thả lỏng

Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.

 x x x x x x x x x x x x nhóm1

 x x x x x x x x x x x x nhóm2

 GV

 x x x x x x x x x x x x nhóm3

 x x x x x x x x x x x x nhóm4

 

doc 72 trang Hà Thu 31/05/2022 2200
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án Thể dục Lớp 7 - Chương trình học kì 1 - Năm học 2020-2021", để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn : 04/9/2020
Ngày giảng: 07/9/2020(Lớp 7a,c) 
TIẾT 1
PHÒNG TRÁNH CHẤN THƯƠNG KHI HOẠT ĐỘNG TDTT
I. Mục tiêu:
- Cung cấp cho học sinh một số hiểu biết cần thiết để chủ động phòng tránh không để chấn thương xảy ra trong hoạt động TDTT.
- Yêu cầu học sinh hiểu được ý nghĩa, một số nguyên nhân cơ bản và cách phong tránh chấn thương trong tập luyện và thi đấu TDTT.
- Biết vận dụng những hiểu biết đã học để đảm bảo an toàn trong tập luyện và thi đấu TDTT.
 II. Địa điểm và phương tiên:
 - Giáo viên chuẩn bị : Giáo án, sách giáo viên.
 - Học sinh chuẩn bị : Vở ghi.
III. Nội dung và phương pháp lên lớp:
A. Ổn định tổ chức:
B. Bài mới:
hoạt động của học sinh
hoạt độnh của giáo viên
? mục đích của việc tập luyện tdtt là gì?
? nguyên nhân để xảy ra chấn thương trong hoạt động tdtt là gì?
? em hãy kể các chấn thương có thể gặp trong tập luyện tdtt?
? để xảy ra những chấn thương trên có làm ảnh hưởng tới sức khoẻ không?
? tập luyện tdtt mà để xảy ra chấn thương thì có đi ngược lại với mục đích khi tham gia tập luyện tdtt của chúng ta không?
1. ý nghĩa của việc phòng tránh chấn thương trong hoạt động tdtt.
- mục đích cơ bản và quan trọng nhất khi tham gia tập luyện tdtt là nâng cao sức khoẻ, phát triển thể lực của mỗi con người.
- nguyên nhân để xảy ra chấn thương trong hoạt động tdtt là: do không biết hoặc biết nhưng coi thường, không chịu tuân theo các nguyên tắc, phhương pháp khoa học trong hoạt động tdtt, nên người tập để xảy ra các chấn thương như:
+ xây xát nhẹ cưa hoặc có chảy máu ít ngoài da.
+ choáng, ngất.
+ tổn thương cơ.
+ bong gân.
+ tổng thương khớp và sai khớp.
+ giập hoặc gãy xương.
+ chấn động não hoặc cột sống.
- để xảy ra chấn thương làm ảnh hưởng xấu đến sứcc khoẻ, thể kực, đến kết quả học tập hiện tại cũng như lao động và công tác sau này là đi ngược lại với mục đích khi tham gia tập luyện tdtt. do đó có thể nói chấn thương là kẻ thù của tdtt.
*( để biết được nguyên nhân và cách phòng tránh không để chấn thương xảy ra trong quá trình tập luyện và thi đấu tdtt thì chúng ta xẽ nghiên cứu tiếp ở tiết lý thuyết sau! )
C. CỦNG CỐ BÀI HỌC :
? Nêu nguyên nhân xảy ra chấn thương trong tập luyện và thi đấu TDTT?
? Các chấn thương có thể gặp trong tập luyện và thi đấu TDTT?
? Ảnh hưởng của chấn thương đối với người tập?
Ngày soạn : 06/9/2020
Ngày giảng: 09/9/(7a) ; 10/9/(7a) 
Chủ đề 2: Tiết: 2 : ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
I.Mục tiêu:
- Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ, tập hợp hàng dọc, dóng hàng điểm số; tập hợp hàng ngang dóng hàng, điểm số. - Thực hiện đúng nhóm bài tập tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số. 
- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. NỘI DUNG:
Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, các tư thế quay 
III. CHUẨN BỊ :
- Còi, cờ nhỏ
IV. TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
 - Phổ biến mục tiêu, yêu cầu giờ học
* Khởi động:
* Tổ chức trò chơi:
B/ HĐ2 hình thành kiến thức :
 - Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ.
- GV: đưa ra bảng tự điền các khẩu lệnh. 
GV chốt kiến thức
C/ HĐ3 luyện tập 
Trên cơ sở đã hiểu biết về động tác ĐHĐN, bài thể dục nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.
 GV : gợi ý
 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập
D/HĐ4 :HĐ vận dụng
-Gv làm thăm các động tác
- Thả lỏng các khớp
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
- HS về nhà vẽ mô tả vị trí đội hình 0-2-4
GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng 
Nhận xét giờ học
Dặn dò chuẩn bị giờ sau
+ Giày ba ta.
+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
-Tập trung lớp 4 hàng ngang, 2 hàng đối mặt
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
 GV
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2 
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Hs nghiên cứu thông tin và tập cá nhân, nhóm cặp
HS chú ý tiếp thu yếu lĩnh kĩ thuật động tác
-HS bắt thăm trình diễn
-HS đánh giá.
Hs tích cực thả lỏng
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
 x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : 11/9/2020
Ngày giảng: 14/9/(7a;c) 
Chủ đề 2: Tiết: 3 : ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ 
I. Mục tiêu:
- Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đội hình 0-2-4 theo hàng dọc, ngang
- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. Nội dung:
- Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số đội hình 0-2-4 theo hàng dọc, ngang.
III. Chuẩn bị :
-Còi, cờ nhỏ
IV. Tiến trình hoạt động
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
- GV tập trung lớp thành 4 hàng giao nhiệm vụ
+ Tổ chức trò chơi Nhóm 3, nhóm 7.
B/ HĐ2 hình thành kiến thức
- Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ. Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đội hình 0-2-4 theo hàng dọc, ngang
GV chốt kiến thức
C/ HĐ3 luyện tập
Trên cơ sở đã hiểu biết về động tác ĐHĐN, nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.
 GV : gợi ý
 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập
D/HĐ4 :HĐ vận dụng
Chia lớp thành 2 nhóm cử 1 h/s điều khiển các nội dung đã học
Gv quan sát và nhận xét theo 2 mức Đat, Chua đạt
- Thả lỏng các khớp
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
Giao nhiệm vụ về nhà trả lời câu hỏi lớp đang tập trung thành 2 hàng ngang, hàng sau cách hàng trước 1 cánh tay muốn cả 2 hàng cùng thực hiện đội hình 0-2-4 hàng trước- hàng sau cần cách nhau mấy bước? nêu phương án trả lời
GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng 
Nhận xét giờ học
Dặn dò chuẩn bị giờ sau
+ Giày ba ta.
+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
Ban văn nghệ, TDTT điều hành
Biến đổi đội hình 0-2-4 theo hàng ngang
 x x x x x x x x x x x x 
 (Nhóm 1) x x x
 x x x
 GV x x x
 x x x
Hs nghiên cứu, tập 4 động tác 
Hs chú ý tiếp thu kĩ thuật động tác
Hs tập theo nhóm(cặp đôi, nhóm lớn).
Gv bao quát giúp đỡ hs
-HS bắt thăm trình diễn
-HS ánh giá.
Các nhóm đánh giá lẫn nhau theo 2 mức Đat, Chưa đạt
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : 13/9/2020
Ngày giảng: 16/9/(7c) ; 17/9/(7a) 
Chủ đề 2: Tiết: 4: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
I I. Mục tiêu:
- Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đội hình 0-2-4 theo hàng dọc, ngang
- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. Nội dung:
- Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số đội hình 0-2-4 theo hàng dọc, ngang.
III. Chuẩn bị :
-Còi, cờ nhỏ
IV. Tiến trình hoạt động
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
- GV tập trung lớp thành 4 hàng giao nhiệm vụ
+ Tổ chức trò chơi Nhóm 3, nhóm 7.
B/ HĐ2 hình thành kiến thức
- Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ. Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đội hình 0-2-4 theo hàng dọc, ngang
GV chốt kiến thức
C/ HĐ3 luyện tập
Trên cơ sở đã hiểu biết về động tác ĐHĐN, nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.
 GV : gợi ý
 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập
D/HĐ4 :HĐ vận dụng
Chia lớp thành 2 nhóm cử 1 h/s điều khiển các nội dung đã học
Gv quan sát và nhận xét theo 2 mức Đat, Chua đạt
- Thả lỏng các khớp
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
Giao nhiệm vụ về nhà trả lời câu hỏi lớp đang tập trung thành 2 hàng ngang, hàng sau cách hàng trước 1 cánh tay muốn cả 2 hàng cùng thực hiện đội hình 0-2-4 hàng trước- hàng sau cần cách nhau mấy bước? nêu phương án trả lời
GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng 
Nhận xét giờ học
Dặn dò chuẩn bị giờ sau
+ Giày ba ta.
+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
Ban văn nghệ, TDTT điều hành
Biến đổi đội hình 0-2-4 theo hàng ngang
 x x x x x x x x x x x x 
 (Nhóm 1) x x x
 x x x
 GV x x x
 x x x
Hs nghiên cứu, tập 4 động tác 
Hs chú ý tiếp thu kĩ thuật động tác
Hs tập theo nhóm(cặp đôi, nhóm lớn).
Gv bao quát giúp đỡ hs
-HS bắt thăm trình diễn
-HS ánh giá.
Các nhóm đánh giá lẫn nhau theo 2 mức Đat, Chưa đạt
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : 18/9/2020
Ngày giảng: 21/9/(7a;c) 
Chủ đề 2-3: Tiết: 5: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
I.Mục tiêu:
- Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đội hình 0-2-4, 0-3-6-9. Đi đều, đứng lại. Trò chơi vận động
- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. Nội dung:
- Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số đội hình 0-2-4, 0-3-6-9
- Đi đều, đứng lại. Trò chơi vận động “ Kết bạn”
III. Chuẩn bị :
Còi, cờ nhỏ
IV. Tiến trình hoạt động
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
- GV tập trung lớp thành 4 hàng giao nhiệm vụ
+ Tổ chức trò chơi Nhóm 3, nhóm 7.
B/ HĐ2 hình thành kiến thức
- Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ. Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đội hình 0-2-4, 0-3-6-9, 
- Đi đều, đứng lại. 
 GV chốt kiến thức
C/ HĐ3 luyện tập
-Trên cơ sở đã hiểu biết về động tác ĐHĐN, bài thể dục nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.
 GV : gợi ý
 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập
- Trò chơi vận động: “Kết bạn”
D/HĐ4 :HĐ vận dụng
Chia lớp thành 2 nhóm cử 1 h/s điều khiển các nội dung đã học
Gv quan sát và nhận xét theo 2 mức Đat, Chua đạt
- Thả lỏng các khớp
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
Giao nhiệm vụ về nhà trả lời câu hỏi lớp đang tập trung thành 2 hàng ngang, hàng sau cách hàng trước 1 cánh tay muốn cả 2 hàng cùng thực hiện đội hình 0-2-4 hàng trước- hàng sau cần cách nhau mấy bước? nêu phương án trả lời
GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng 
Nhận xét giờ học
Dặn dò chuẩn bị giờ sau
+ Giày ba ta.
+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng, bài thể dục.
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
Ban văn nghệ, TDTT điều hành
Biến đổi đội hình 0-2-4, 0-3-6-9 theo hàng ngang
 x x x x x x x x x x x x 
 (Nhóm 1) x x x
 x x x
 GV x x x
 x x x
 Hs chú ý tiếp thu yếu lĩnh kĩ thuật động tác 
Hs tập luyện theo nhóm cặp nhóm lớn, nhóm trưởng điều khiển.
Gv bao quát sửa sai
-HS đánh giá.
-HS bắt thăm trình diễn
Các nhóm đánh giá lẫn nhau theo 2 mức Đat, Chưa đạt
Hs tích cực thả lỏng
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : 20/9/2020
Ngày giảng: 23/9/(7c) ; 24/9/(7a) 
Chủ đề 2: Tiết: 6: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
I.Mục tiêu:
- Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đội hình 0-2-4, 0-3-6-9. Đi đều, đứng lại. Trò chơi vận động
- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. Nội dung:
- Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số đội hình 0-2-4, 0-3-6-9
- Đi đều, đứng lại. Trò chơi vận động “ Kết bạn”
III. Chuẩn bị :
Còi, cờ nhỏ
IV. Tiến trình hoạt động
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
- GV tập trung lớp thành 4 hàng giao nhiệm vụ
+ Tổ chức trò chơi Nhóm 3, nhóm 7.
B/ HĐ2 hình thành kiến thức
- Biết các khẩu lệnh và cách thực hiện các bài tập về đội hình đội ngũ. Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số, đội hình 0-2-4, 0-3-6-9, 
- Đi đều, đứng lại. 
 GV chốt kiến thức
C/ HĐ3 luyện tập
-Trên cơ sở đã hiểu biết về động tác ĐHĐN, bài thể dục nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.
 GV : gợi ý
 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập
- Trò chơi vận động: “Kết bạn”
D/HĐ4 :HĐ vận dụng
Chia lớp thành 2 nhóm cử 1 h/s điều khiển các nội dung đã học
Gv quan sát và nhận xét theo 2 mức Đat, Chua đạt
- Thả lỏng các khớp
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
Giao nhiệm vụ về nhà trả lời câu hỏi lớp đang tập trung thành 2 hàng ngang, hàng sau cách hàng trước 1 cánh tay muốn cả 2 hàng cùng thực hiện đội hình 0-2-4 hàng trước- hàng sau cần cách nhau mấy bước? nêu phương án trả lời
GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng 
Nhận xét giờ học
Dặn dò chuẩn bị giờ sau: Mở video nghiên cứu động tác Vươn thở, tay, chân, lườn tại trạng web: 
+ Giày ba ta.
+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng, bài thể dục.
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
Ban văn nghệ, TDTT điều hành
Biến đổi đội hình 0-2-4, 0-3-6-9 theo hàng ngang
 x x x x x x x x x x x x 
 (Nhóm 1) x x x
 x x x
 GV x x x
 x x x
 Hs chú ý tiếp thu yếu lĩnh kĩ thuật động tác 
Hs tập luyện theo nhóm cặp nhóm lớn, nhóm trưởng điều khiển.
Gv bao quát sửa sai
-HS đánh giá.
-HS bắt thăm trình diễn
Các nhóm đánh giá lẫn nhau theo 2 mức Đat, Chưa đạt
Hs tích cực thả lỏng
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : 25/9/2020
Ngày giảng: 28/9/(7a;c) 
Chủ đề 3: Tiết: 7 : BÀI THỂ DỤC
I.Mục tiêu:
- Học sinh biết các thực hiện 4 động tác vươn thở, tay chân, lườn bài thể dục với cờ. Chơi trò chơi vận động “Kết bạn”
- Thực hiện đúng 4 động tác vươn thở, tay chân lườn bải thể dục với cờ
- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. NỘI DUNG:
Bài thể dục: Động tác vươn thở, tay chân lườn bài thể dục với cờ. Chơi trò chơi nhiệt tình.
III. CHUẨN BỊ :
- Còi, cờ nhỏ, tranh bài TD
IV. TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
 - Phổ biến mục tiêu, yêu cầu giờ học
* Khởi động:
* Tổ chức trò chơi: “Kết bạn”
B/ HĐ2 hình thành kiến thức :
-Biết tên và cách tập 4 động tác vươn thở, tay.
- GV: Phát tranh 4 động tác vươn thở, tay chân, lườn. tập thử trên cơ sở đã nc trước ở nhà
 GV chốt kiến thức
C/ HĐ3 luyện tập 
Trên cơ sở đã hiểu biết bài thể dục nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.
 GV : gợi ý
 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập
D/HĐ4 :HĐ vận dụng
-Gv làm thăm các động tác
- Thả lỏng các khớp
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
- HS về nhà vẽ mô tả lại 4 động tác bài thể dục đã học
GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng 
Nhận xét giờ học
Dặn dò chuẩn bị giờ sau: Mở video nghiên cứu động tác bụng, toàn thân, thăng bằng trạng web: 
+ Giày ba ta.
+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
-Tập trung lớp 4 hàng ngang, 2 hàng đối mặt
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
 GV
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2 
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Hs nghiên cứu thông tin và tập cá nhân, nhóm cặp
HS chú ý tiếp thu yếu lĩnh kĩ thuật động tác
-HS lên trình diễn
-HS đánh giá.
Hs tích cực thả lỏng
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
 x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : 20/9/2020
Ngày giảng: 30/9/(7c) ; 01/10/(7a) 
Chủ đề 3: Tiết: 8 : BÀI THỂ DỤC
I.Mục tiêu:
- Học sinh biết các thực hiện cơ bản đúng 4 động tác đã học vươn thở, tay chân, lườn bài thể dục với cờ. Học mới: Động tác bụng, toàn thân, thăng bằng. Chơi trò chơi vận động “Mèo đuổi chuột”
- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. NỘI DUNG:
Bài thể dục: Ôn Động tác vươn thở, tay chân lườn bài thể dục với cờ. Học mới: Động tác vặn mình, bụng, toàn thân, thăng bằng. Chơi trò chơi vận động “Mèo đuổi chuột”
III. CHUẨN BỊ :
- Còi, cờ nhỏ, tranh bài TD
IV. TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
 - Phổ biến mục tiêu, yêu cầu giờ học
* Khởi động:
* Tổ chức trò chơi: “Mèo duổi chuột”
B/ HĐ2 hình thành kiến thức :
-Biết cách tập 4 động tác vươn thở, tay.
- GV: Phát tranh 3 động tác bụng, toàn thân, thăng bằng tập thử trên cơ sở đã nc bài ở nhà.
 GV chốt kiến thức
C/ HĐ3 luyện tập 
Trên cơ sở đã hiểu biết bài thể dục nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.
 GV : gợi ý
 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập
D/HĐ4 :HĐ vận dụng
-Gv làm thăm các động tác
- Thả lỏng các khớp
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
- HS về nhà vẽ mô tả lại 3 động tác bài thể dục đã học
GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng 
Nhận xét giờ học
Dặn dò chuẩn bị giờ sau: Mở video nghiên cứu cách phối hợp với nhạc tại trang web: 
+ Giày ba ta.
+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
-Tập trung lớp 4 hàng ngang, 2 hàng đối mặt
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
 GV
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2 
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Hs nghiên cứu thông tin và tập cá nhân, nhóm cặp
HS chú ý tiếp thu yếu lĩnh kĩ thuật động tác
-HS lên trình diễn
-HS đánh giá.
Hs tích cực thả lỏng
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
 x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : 02/10/2020
Ngày giảng: 05/10(7c) ; 08/10/(7a) 
Chủ đề 3: Tiết: 9: BÀI THỂ DỤC
I.Mục tiêu:
- Học sinh biết các thực hiện cơ bản đúng 9 động tác đã học vươn thở, tay chân, lườn bụng, toàn thân, thăng bằng, Động tác nhảy, điều hòa bài thể dục với cờ
- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. NỘI DUNG:
Bài thể dục: Ôn 9 động tác đã học vươn thở, tay chân, lườn bụng, toàn thân, thăng bằng, Động tác nhảy, điều hòa bài thể dục với cờ 
III. CHUẨN BỊ :
- Còi, cờ nhỏ, tranh bài TD
IV. TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
 - Phổ biến mục tiêu, yêu cầu giờ học
* Khởi động:
* Tổ chức trò chơi: “Mèo duổi chuột”
B/ HĐ2 hình thành kiến thức :
GV chia nhóm hs tập 9 động tác vươn thở, tay, chân, lườn, bụng, toàn thân, thăng bằng, nhảy, điều hòa trên cở sở đã nc ở nhà.
 GV chốt kiến thức
C/ HĐ3 luyện tập 
Trên cơ sở đã hiểu biết bài thể dục nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.
 GV : gợi ý
 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập
D/HĐ4 :HĐ vận dụng
-Gv làm thăm các động tác
- Thả lỏng các khớp
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
- HS về nhà vẽ mô tả lại 3 động tác bài thể dục đã học
GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng 
Nhận xét giờ học
Dặn dò chuẩn bị giờ sau: Mở video nghiên cứu bài thể dục phối hợp với âm nhạc, tiếng anh trang web: 
+ Giày ba ta.
+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
-Tập trung lớp 4 hàng ngang, 2 hàng đối mặt
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
 GV
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2 
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Hs nghiên cứu thông tin và tập cá nhân, nhóm cặp
HS chú ý tiếp thu yếu lĩnh kĩ thuật động tác
-HS lên trình diễn
-HS đánh giá.
Hs tích cực thả lỏng
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
 x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : 05/10/2020
Ngày giảng: 08/10(7c) ; 09/10/(7a) 
Chủ đề 3: Tiết: 10: BÀI THỂ DỤC
I.Mục tiêu:
- Học sinh biết các thực hiện cơ bản đúng 9 động tác đã học vươn thở, tay chân, lườn bụng, toàn thân, thăng bằng, Động tác nhảy, điều hòa bài thể dục với cờ. Biết phối hợp với âm nhạc, tiếng anh
- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. NỘI DUNG:
Bài thể dục: Ôn 9 động tác đã học vươn thở, tay chân, lườn bụng, toàn thân, thăng bằng, Động tác nhảy, điều hòa bài thể dục với cờ 
III. CHUẨN BỊ :
- Còi, cờ nhỏ, tranh bài TD
IV. TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
 - Phổ biến mục tiêu, yêu cầu giờ học
* Khởi động:
* Tổ chức trò chơi: “Mèo duổi chuột”
B/ HĐ2 hình thành kiến thức :
-Biết cách tập 9 động tác vươn thở, tay, chân, lườn, bụng, toàn thân, thăng bằng, nhảy, điều hòa phối hợp với âm nhạc và tiếng anh trên cơ sở đã nghiên cứu bài tập ở nhà.
 GV chốt kiến thức
C/ HĐ3 luyện tập 
Trên cơ sở đã hiểu biết bài thể dục nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.
 GV : gợi ý
 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập
D/HĐ4 :HĐ vận dụng
-Gv tập chung mời đại diện nhóm lên trình diễn ghép với âm nhạc, tiếng anh
- Thả lỏng các khớp
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
- HS về nhà vẽ mô tả lại 3 động tác bài thể dục đã học
GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng 
-Nhận xét giờ học
Dặn dò chuẩn bị giờ sau: Mở video nghiên cứu bài thể dục phối hợp với âm nhạc, tiếng anh trang web: 
+ Giày ba ta.
+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
-Tập trung lớp 4 hàng ngang, 2 hàng đối mặt
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
 GV
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2 
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Hs nghiên cứu thông tin và tập cá nhân, nhóm cặp
HS chú ý tiếp thu yếu lĩnh kĩ thuật động tác
-HS lên trình diễn
-HS đánh giá.
Hs tích cực thả lỏng
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
 x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : 10/10/2020
Ngày giảng: 13/10(7c) ; 15/10/(7a) 
Chủ đề 3: Tiết: 11: BÀI THỂ DỤC
I.Mục tiêu:
- Học sinh biết các thực hiện cơ bản đúng 9 động tác đã học vươn thở, tay chân, lườn bụng, toàn thân, thăng bằng, Động tác nhảy, điều hòa bài thể dục với cờ. Biết phối hợp với âm nhạc, tiếng anh
- Vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. NỘI DUNG:
Bài thể dục: Ôn 9 động tác đã học vươn thở, tay chân, lườn bụng, toàn thân, thăng bằng, Động tác nhảy, điều hòa bài thể dục với cờ, ghép vơi âm nhạc 
III. CHUẨN BỊ :
- Còi, cờ nhỏ, tranh bài TD. Loa
IV. TIẾN TRÌNH HOẠT ĐỘNG
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
 - Phổ biến mục tiêu, yêu cầu giờ học
* Khởi động: - Xoay các khớp.
 - Ep ngang, ép dọc
* Tổ chức trò chơi: “Bánh tráng, bánh giò...”
B/ HĐ2 hình thành kiến thức :
-Biết cách tập 9 động tác vươn thở, tay, chân, lườn, bụng, toàn thân, thăng bằng, nhảy, điều hòa phối hợp với âm nhạc và tiếng anh trên cơ sở đã nghiên cứu bài tập ở nhà.
 GV chốt kiến thức
C/ HĐ3 luyện tập 
Trên cơ sở đã hiểu biết bài thể dục nhóm cử 2-3 học sinh lần lượt điều khiển nhóm thực hiện những nội dung đã học.
 GV : gợi ý
 -Gv giao cho mỗi nhóm chọn một loại bài tập
D/HĐ4 :HĐ vận dụng
-Gv tập chung mời đại diện nhóm lên trình diễn ghép với âm nhạc, tiếng anh
- Thả lỏng các khớp
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
- HS về nhà vẽ mô tả lại động tác bài thể dục đã học
GV hệ thống lại toàn bộ nội dung bài giảng 
Nhận xét giờ học
Dặn dò chuẩn bị giờ sau: Chuẩn bị kiểm tra đánh giá.
+ Giày ba ta.
+ Tập các tư thế, các khẩu lệnh tập hợp hàng
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
-Tập trung lớp 4 hàng ngang, 2 hàng đối mặt
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
 GV
 x x x x x x x x x x x x 
 x x x x x x x x x x x x
x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2 
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Hs nghiên cứu thông tin và tập cá nhân, nhóm cặp
HS chú ý tiếp thu yếu lĩnh kĩ thuật động tác
-HS lên trình diễn
-HS đánh giá.
Hs tích cực thả lỏng
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
 x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : 10/10/2020
Ngày giảng: 15/10(7c) ; 16/10/(7a) 
Tiết 12: BÀI THỂ DỤC (KIỂM TRA CHỦ ĐỀ 3)
I.Môc tiªu: 
- KiÓm tra §¸nh gi¸ kü thuËt bµi thÓ dôc víi cê 9 ®éng t¸c.
II. Néi dung: Qua kiÓm tra ®¸nh gi¸ kü n¨ng thùc hiÖn mét sè kü n¨ng bµi thÓ dôc.
 Yªu cÇu häc sinh thùc hiÖn tèt, ®óng ®Òu ®Ñp.
III. ChuÈn bÞ
	-GV: Cßi.
 	- HS:Trang phôc häc sinh gän gµng.
 III. H§ cña GV& HS:
Ho¹t ®éng cña gi¸o viªn
Ho¹t ®éng cña häc sinh
A/HĐ1 khởi động:
1. NhËn líp:
- líp tr­ëng tËp chung b¸o c¸o.
- GV phæ biÕn néi dung kiÓm tra
2. Khëi ®éng:
- Ch¹y nhÑ nhµng mét vßng s©n.
- Xoay c¸c khíp: (tay, vai, h«ng, gèi )
- Ðp d©y ch»ng ( däc,ngang )
B/Ho¹t ®éng h×nh thµnh kiÕn thøc
1. KiÓm tra bµi thÓ dôc.
KiÓm tra theo nhãm 9 ®éng t¸c cña bµi TD víi cê.
- Lo¹i §¹t: thùc hiÖn tèt c¸c ®éng t¸c vµ cã sù liªn kÕt.tuy nhiªn cã thÓ sai tõ 1 - 2 ®éng t¸c. vµ cã sù nç lùc cè g¾ng trong tËp luyÖn.
- Lo¹i C§: Thùc hiÖn sai tõ 3 ®éng t¸c trë lªn.
D/HĐ4: HĐ vận dụng
Các nhóm tự đánh giá, GV đánh giá và cho điểm
Thả lỏng
E/ HĐ5 tìm tòi, mở rộng
- Thảo luận nhóm và mỗi cá nhân sẽ chọn ít nhất 2-4 bài tập để tự tập hằng ngày 
GV hÖ thèng l¹i toµn bé néi dung bµi gi¶ng 
Nh©n xÐt giê häc
DÆn dß chuÈn bÞ giê sau
Dặn dò chuẩn bị giờ sau: Mở video nghiên cứu 1 số động tác bổ trợ chạy ngắn trên trang web: 
ba ta.
§H nhËn líp
- C¸n sù ®iÒu khiÓn.
- C¸c nhãm tiÕn hµnh g¾p th¨m, chuÈn bÞ néi dung, cö ®¹i diÖn nhãm ®iÒu khiÓn c¸c ho¹t ®éng kiÓm tra ®¸nh gi¸
- C¸c nhãm lÇn l­ît lªn thùc hiÖn
§éi h×nh kiÓm tra
€ € € € € € € €
€ € € € € € € €
€ € € € € € € €
€ € € € € € € €
€gv € 
 € 
 € 
 €
- Quan s¸t cho ®iÓm.
- Gäi 2 häc sinh cã kü thuËt tèt lªn thùc hiÖn.
- §éi h×nh th¶ láng gièng ®éi h×nh khëi ®éng.
- §éi h×nh xuèng líp gièng ®éi h×nh lªn líp.
Ngày soạn : 10/10/2020
Ngày giảng: (7c) ; /(7a) 
CHỦ ĐỀ 4 - Tiết 13: CHẠY NGẮN
I.Mục tiêu:
- Biết tên, thực hiện một số trò chơi và các bài tập: Học chạy bước nhỏ, chaỵ gót chạm mông, chạy nâng cao đùi; đứng tại chỗ đánh tay; đi nhanh chuyển sang chạy; xuất phát cao - chạy nhanh các cự li 20 - 40 m.
 Thực hiện cơ bản đúng các bài tập trên.
- Tôn trọng đoàn kết giúp đỡ nhau trong các hoạt động vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. Nôi dung:
 Thực hiện một số trò chơi và các bài tập: xuất phát từ một số tư thế khác nhau; Đứng mặt, vai. lưng hướng chạy xuất phát; chạy bước nhỏ
III. Chuẩn bị :
Còi. 2 lá cờ nhỏ,4 quả bóng 
IV. Tiến trình hoạt động:
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
 - Phổ biến mục tiêu, nội dung giờ học
+/ Chạy nhẹ nhàng thành 1 vòng tròn
+/ Xoay các khớp: cổ chân, cổ tay, vai, hông, gối. 
+/ Trò chơi: Tổ 1,2 nhảy lướt sóng, tổ 3,4 chạy tiếp sức ném bóng vào rổ.
B/ HĐ2 hình thành kiến thức 
 Mục tiêu:
- Biết tên, thực hiện một số trò chơi và các bài tập: xuất phát từ một số tư thế khác nhau; Đứng mặt, vai hướng chạy xuất phát
- GV làm mẫu kĩ thuật
- Đứng mặt hướng chạy - xuất phát
- Đứng vai hướng chạy - xuất phát
C/ HĐ3 Luyện tập
GV : gợi ý trên cơ sở những hiểu biết về động tác nhóm trưởng tự điều khiển các nhóm thực hiện bài tập xuất phát
- Đứng mặt hướng chạy - xuất phát
- Đứng vai hướng chạy - xuất phát
Từng nhóm tự đánh giá kết quả thu hoạch cá nhân theo 2 mức Đạt; chưa đạt.
D/HĐ4 :HĐ Vận dụng
Chia số lượng học sinh thành 2 nhóm bốc thăm và tự tập luyện:
Chạy xuất phát ở các tư thế khác nhau
Nhóm còn lại quan sát nhận xét đánh giá bạn tập
E/ HĐ5 Tìm tòi mở rộng
-GV giao cho mỗi H/s về nhà tự viết tên các nội dung bài tập đã học và tự tập các ND bài tập 
GV hÖ thèng l¹i toµn bé néi dung bµi gi¶ng 
Nh©n xÐt giê häc
DÆn dß chuÈn bÞ giê sau
- Chủ tịch b¸o c¸o sÜ sè
-Tập chung lớp 4 hàng ngang,
2 hàng đối mặt
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
GV
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x x x x x x x
x x x x x x x
 x x x x x x
 GV
x x x x x x x
 x x x x x x
x x x x x x x
 x x x x x x
 GV
x x x x x x x
 x x x x x x
-HS đánh giá.
Học sinh chú ý tiếp thu, ghi nhớ nội dung chính của bài.
 x x x x x x x x x x x x nhóm1
 x x x x x x x x x x x x nhóm2
 GV
 x x x x x x x x x x x x nhóm3
 x x x x x x x x x x x x nhóm4
Ngày soạn : /10/2020
Ngày giảng: (7c) ; /(7a) 
CHỦ ĐỀ 4 - Tiết 14: CHẠY NGẮN
I.Mục tiêu:
- Biết tên, thực hiện một số trò chơi và các bài tập: chạy bước nhỏ, chaỵ gót chạm mông, chạy nâng cao đùi; đứng tại chỗ đánh tay; đi nhanh chuyển sang chạy; xuất phát cao - chạy nhanh các cự li 20 - 40 m.
 Thực hiện cơ bản đúng các bài tập trên.
- Tôn trọng đoàn kết giúp đỡ nhau trong các hoạt động vận dụng vào nếp sinh hoạt ở trường và ngoài nhà trường.
II. Nôi dung:
 Thực hiện một số trò chơi và các bài tập: xuất phát từ một số tư thế khác nhau; Đứng mặt, vai. lưng hướng chạy xuất phát; chạy bước nhỏ
III. Chuẩn bị :
Còi. 2 lá cờ nhỏ,4 quả bóng 
IV. Tiến trình hoạt động:
 HĐ của GV
 Hđ của HS
 A/HĐ1 khởi động :
 * Nhận lớp: - Giáo viên kiểm tra sĩ số HS.
 - Phổ biến mục tiêu, nội dung giờ học
+/ Chạy nhẹ nhàng thành 1 vòng tròn
+/ Xoay các khớp: cổ chân, cổ tay, vai, hông, gối. 
+/ Trò chơi: Tổ 1,2 nhảy lướt sóng, tổ 3,4 chạy tiếp sức ném bóng vào rổ.
B/ HĐ2 hình thành kiến thức 
 Mục tiêu:
- Biết tên, thực hiện một số trò chơi và các bài tập: xuất phát từ một số tư thế khác nhau; Đứng mặt, vai hướng chạy xuất phát
- GV làm mẫu kĩ thuật
- Đứng mặt hướng chạy - xuất phát
- Đứng vai hướng chạy - xuất phát
C/ HĐ3 Luyện tập
GV : gợi ý trên cơ sở những hiểu biết về động tác nhóm trưởng tự điều khiển các nhóm thực hiện bài tập xuất phát
- Đứng mặt hướng chạy - xuất phát
- Đứng vai hướng chạy - xuất phát
Từng nhóm tự đánh giá kết quả thu hoạch

Tài liệu đính kèm:

  • docgiao_an_the_duc_lop_7_chuong_trinh_hoc_ki_1_nam_hoc_2020_202.doc