Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp Lớp 6 - Năm học 2021-2022 - Trường THCS Nam Sơn
Chủ đề: Em với nhà trường 12 - Nêu và thực hiện được những việc nên làm để thiết lập được các mối quan hệ với bạn, thầy cô và giữ gìn tình bạn, tình thầy trò.
- Giới thiệu được những nét nổi bật của nhà trường và chủ động, tự giác tham gia xây dựng truyền thống nhà trường.
- Nêu và thực hiện được những việc nên làm để điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường mới.
- Xác định và giải quyết được một số vấn đề nảy sinh trong quan hệ bạn bè.
- Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, của nhà trường.
Chủ đề: Khám phá bản thân 12 - Nhận ra được sự thay đổi tích cực của bản thân, giới thiệu được đức tính đặc trưng của bản thân.
- Phát hiện và nêu được sở thích, khả năng của bản thân; tự tin với sở thích, khả năng của mình.
- Phát hiện được những giá trị của bản thân.
Chủ đề: Trách nhiệm với bản thân 12 - Nêu và thực hiện được những việc cần làm để chăm sóc bản thân.
- Nhận biết được những dấu hiệu của thiên tai; biết cách tự bảo vệ trong một số tình huống thiên tai cụ thể.
Chủ đề: Rèn luyện bản thân 12 - Sắp xếp được góc học tập, nơi sinh hoạt cá nhân gọn gàng, ngăn nắp.
- Điều chỉnh được bản thân phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp.
- Xác định được những khoản chi ưu tiên khi số tiền của hạn chế.
Chủ đề: Em với gia đình
12 - Nêu và thực hiện được những lời nói hành động thể hiện sự động viên,chăm sóc người thân trong gia đình
- Nêu được những việc nhà em cần chủ động, tự giác thực hiện trong gia đình. Thể hiện được sự chủ động, tự giác làm việc nhà.
Chủ đề: Em với cộng đồng 12 Nêu và thực hiện được những việc cần làm để thiết lập được các mối quan hệ với cộng đồng.
- Thể hiện được sự sãn sàng giúp đỡ, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn
- Lập và thực hiện được kế hoạch hoạt động thiện nguyện tại địa phương; biết vận động người thân và bạn bè tham gia các hoạt động thiện nguyện ở nơi cư trú.
- Thể hiện được hành vi văn hóa nơi công cộng.
- Giới thiệu được một số truyền thống của địa phương.
Phụ lục I KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN (Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT) TRƯỜNG: THCS SƠN NAM TỔ HÓA – SINH - TD CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP LỚP 6 Năm học 2021 - 2022 I. Đặc điểm tình hình 1. Số lớp:5; Số học sinh:210; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):210 2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên:...................; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: ........ Đại học:...........; Trên đại học:............. Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt:.............; Khá:................; Đạt:...............; Chưa đạt:........ 3. Thiết bị dạy học: (Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục) STT Thiết bị dạy học Số lượng Các bài thí nghiệm/thực hành Ghi chú 1 Máy tính 1 9 chủ đề 2 Tăng âm, loa đài 1 9 chủ đề dành cho buổi hoạt động chung 3 4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục) STT Tên phòng Số lượng Phạm vi và nội dung sử dụng Ghi chú 1 Lớp học 5 Học tập 2 Nhà tập 1 Tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm 3 Sân trường 1 Tổ chức các hoạt động trò chơi, GDTN II. Kế hoạch dạy học Đối với tổ ghép môn học: khung phân phối chương trình cho các môn 1. Phân phối chương trình STT Bài học (1) Số tiết (2) Yêu cầu cần đạt (3) 1 Chủ đề: Em với nhà trường 12 - Nêu và thực hiện được những việc nên làm để thiết lập được các mối quan hệ với bạn, thầy cô và giữ gìn tình bạn, tình thầy trò. - Giới thiệu được những nét nổi bật của nhà trường và chủ động, tự giác tham gia xây dựng truyền thống nhà trường. - Nêu và thực hiện được những việc nên làm để điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường mới. - Xác định và giải quyết được một số vấn đề nảy sinh trong quan hệ bạn bè. - Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, của nhà trường. 2 Chủ đề: Khám phá bản thân 12 - Nhận ra được sự thay đổi tích cực của bản thân, giới thiệu được đức tính đặc trưng của bản thân. - Phát hiện và nêu được sở thích, khả năng của bản thân; tự tin với sở thích, khả năng của mình. - Phát hiện được những giá trị của bản thân. 3 Chủ đề: Trách nhiệm với bản thân 12 - Nêu và thực hiện được những việc cần làm để chăm sóc bản thân. - Nhận biết được những dấu hiệu của thiên tai; biết cách tự bảo vệ trong một số tình huống thiên tai cụ thể. 4 Chủ đề: Rèn luyện bản thân 12 - Sắp xếp được góc học tập, nơi sinh hoạt cá nhân gọn gàng, ngăn nắp. - Điều chỉnh được bản thân phù hợp với hoàn cảnh giao tiếp. - Xác định được những khoản chi ưu tiên khi số tiền của hạn chế. 5 Chủ đề: Em với gia đình 12 - Nêu và thực hiện được những lời nói hành động thể hiện sự động viên,chăm sóc người thân trong gia đình - Nêu được những việc nhà em cần chủ động, tự giác thực hiện trong gia đình. Thể hiện được sự chủ động, tự giác làm việc nhà. 6 Chủ đề: Em với cộng đồng 12 Nêu và thực hiện được những việc cần làm để thiết lập được các mối quan hệ với cộng đồng. - Thể hiện được sự sãn sàng giúp đỡ, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn - Lập và thực hiện được kế hoạch hoạt động thiện nguyện tại địa phương; biết vận động người thân và bạn bè tham gia các hoạt động thiện nguyện ở nơi cư trú. - Thể hiện được hành vi văn hóa nơi công cộng. - Giới thiệu được một số truyền thống của địa phương. 7 Chủ đề: Em với thiên nhiên và môi trường. 12 - Thể hiện được cảm xúc, hứng thú với khám phá cảnh quan thiên nhiên. - Thực hiện được những việc làm cụ thể để bảo quan thiên nhiên. - Chỉ ra được những tác động của biến đổi khí hậu đến sức khỏe con người - Tuyên truyền, vận động người thân, bạn bè có ý thức thực hiện các việc làm giảm thiểu biến đổi khí hậu. - Vận động người thân, bạn bè không sử dụng các đồ dùng có nguồn gốc từ động vật quý hiếm. 8 Chủ đề: Phám phá thế giới nghề nghiệp 12 - Trình bày được giá trị của các nghề trong xã hội và có thái độ tôn trọng đới với lao động nghề nghiệp khác nhau. - Nêu được một số nghề truyền thống ở Việt Nam - Nêu được hoạt động đặc trưng, những yêu cầu cơ bản, trang thiết bị, dụng cụ lao động cảu các nghề truyền thống. - Nêu được yêu cầu về an toàn khi sử dụng công cụ lao động trong các nghề truyền thống. 9 Chủ đề: Hiểu bản thân – Chọn đúng nghề. 09 - Nêu được một số đặc điểm của bản thân phù hợp hoặc chưa phù hợp với công việc của nghề truyền thống. 2. Kiểm tra, đánh giá định kỳ Bài kiểm tra, đánh giá Thời gian (1) Thời điểm (2) Yêu cầu cần đạt (3) Hình thức (4) Giữa học kỳ 1 45’ Tuần 10 11/2021 - Tham gia vào hoạt động tìm kiểu về nhà trường và khám phá bản thân - Tình huống sân khấu hóa, - Thuyết trình sản phẩm - Hình thức hỏi đáp Cuối học kỳ 1 45’ Tuần 17 12/2021 - Tìm hiểu, khám phá, có trách nhiệm và sự rèn luyện đối với bản thân Kiểm tra trên giấy và làm bài trắc nghiệm khách quan. Giữa học kỳ 2 45’ Tuần 27 3/2022 - Có trách nhiệm đối với gia đình và đối với cộng đồng - Tình huống sân khấu hóa, - Thuyết trình sản phẩm - Hình thức hỏi đáp Cuối học kỳ 2 45’ Tuần 34 5/2022 - Có trách nhiệm đối với thiên nhiên và môi trường - Phân tích được yêu cầu về phẩm chất, năng lực của người làm nghề mà bản thân quan tâm. - Nêu được một số đặc điểm của bản thân phù hợp hoặc chưa phù hợp với công việc của nghề truyền thống Kiểm tra trên giấy và làm bài trắc nghiệm khách quan. (1) Thời gian làm bài kiểm tra, đánh giá. (2) Tuần thứ, tháng, năm thực hiện bài kiểm tra, đánh giá. (3) Yêu cầu (mức độ) cần đạt đến thời điểm kiểm tra, đánh giá (theo phân phối chương trình). (4) Hình thức bài kiểm tra, đánh giá: viết (trên giấy hoặc trên máy tính); bài thực hành; dự án học tập. III. Các nội dung khác (nếu có): ....................................................................................................................................................................................................... ....................................................................................................................................................................................................... TỔ TRƯỞNG Nguyễn Thị Thanh Hương ., ngày tháng năm 20 HIỆU TRƯỞNG (Ký và ghi rõ họ tên) Phụ lục III KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN (Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT) TRƯỜNG: THCS SƠN NAM TỔ HÓA – SINH - TD CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP LỚP 6 Năm học 2021 - 2022 I. Kế hoạch dạy học 1. Phân phối chương trình 105 tiết ( 03 tiết / tuần) Chủ đề Bài học (1) Số tiết theo KHDH (2) Thời điểm (Tuần thực hiện) (3) Thiết bị dạy học (4) Địa điểm dạy học (5) GV thực hiện (6) 1. Em với nhà trường Lễ khai giảng năm học 1 1 Kịch bản chương trình lễ khai giảng... Sân trường TPT Lớp học mới của em 2 1 Máy tính; màn hình... Lớp học GVBM Xây dựng nội quy lớp học 3 1 - Nội quy nhà trường, nội quy lớp học Lớp học GVCN Tìm hiểu truyền thống nhà trường 4 2 Máy tính; màn hình hoặc bảng... - Sân trường TPT Truyền thống trường em 5 2 - Tài liệu lịch sử truyền thống trường THCS Bình Xa - Phòng truyền thống GVBM Giới thiệu truyền thống nhà trường. 6 2 - Các bài thuyết trình hoặc hệ thống câu hỏi - Lớp học GVCN Đăng kí tuần học tốt, tháng học tốt 7 3 - Kế hoạch thi đua - Bảng đăng kí thi đua (hoặc cam kết) - Sân trường TPT Điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường học tập mới 8 3 - Các tình huống, các vấn đề nảy sinh với HS mới vào lớp 6. - Lớp học GVBM Xây dựng quy tắc ứng xử tạo môi trường lớp học thân thiện, an toàn 9 3 - Bản quy tắc ứng xử - Lớp học GVCN Em và các bạn 10 4 - Kịch bản chương trình, tham luận... - Sân trường TPT Phòng chống bạo lực học đường 11 4 - Các tình huống, các vấn đề nảy sinh trong quan hệ giữa HS với bạn bè ở lớp, ở trường - Lớp học GVBM Xây dựng quy tắc ứng xử tạo môi trường lớp học thân thiện, an toàn 12 4 - Bản quy tắc ứng xử - Lớp học GVCN 2. Khám phá bản thân Em đã lớn hơn 13 5 - Kế hoạch hoặc kịch bản của diễn đàn - Sân trường TPT Em đã lớn hơn 14 5 - Video hoặc bài hát, bài viết nói về sự phát triển của trẻ em lứa tuổi thiếu niên. - Lớp học GVBM Em đã lớn hơn 15 5 - Kế hoạch tổ chức diễn đàn - Lớp học GVCN Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh 16 6 - Các câu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Sân trường TPT Đức tính đặc trưng của em 17 6 - Video, bài hát ca ngợi những đức tính của con người. - Lớp học GVBM Đức tính đặc trưng của bạn, của tôi 18 6 - Chia sẻ của cá nhân học sinh - Lớp học GVCN Chúng ta cùng tài giỏi 19 7 - Hệ thống câu hỏi, máy tính, máy chiếu... - Sân trường TPT Sở thích và khả năng của em 20 7 - Video, bài hát nói về sở thích của con người... - Lớp học GVBM Thể hiện sở thích, khả năng của bản thân 21 7 - Sản phẩm làm theo nhóm cùng sở thích, khả năng. - Lớp học GVCN Những giá trị của bản thân 22 8 - Câu chuyện về giá trị của con người. - Sân trường TPT Sở thích và khả năng của em 23 8 - Video, bài hát nói về sở thích của con người... - Lớp học GVBM Thể hiện sở thích, khả năng của bản thân 24 8 - Sản phẩm làm theo nhóm cùng sở thích, khả năng. - Lớp học GVCN 3. Trách nhiệm với bản thân Giao lưu “Khỏe và đẹp” 25 9 - Kịch bản tổ chức giao lưu Sân trường TPT Tự chăm sóc bản thân 26 9 Chia sẻ của cá nhân học sinh HS Lớp học GVBM Tự chăm sóc bản thân 27 9 Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Rèn luyện sức khỏe học đường 28 10 -Kịch bản tổ chức giao lưu (Biểu diễn dân vũ hoặc tiểu phẩm, hoặc văn nghệ) Sân trường TPT Kiểm tra giữa kỳ 29 10 Nội dung kiểm tra Lớp học GVBM Chia sẻ và thực hiện kế hoạch tự chăm sóc bản thân. 30 10 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Tham gia giao thông an toàn 31 11 - Luật giao thông đường bộ, kịch bản chương trình, máy tính... Sân trường TPT Ứng phó với thiên tai 32 11 - Máy tính, màn hình. Lớp học GVBM Tự bảo vệ bản thân trong một số tình hướng thiên tai cụ thể. 33 11 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Tọa đàm về cách ứng phó với các tình huống nguy hiểm 34 12 - Kịch bản hoạt động Sân trường TPT Ứng phó với thiên tai 35 12 - Máy tính, màn hình. Lớp học GVBM Đảm bảo an toàn trong 1 số tình huống nguy hiểm và thiên tai. 36 12 - Kế hoạch kiểm tra - Chia sẻ của cá nhân học sin Lớp học GVCN 4. Rèn luyện bản thân Diễn đàn “Nhiệm vụ đội viên” 37 13 - Kịch bản hoạt động - Hệ thống câu hỏi - Máy tính, màn hình, Sân trường TPT Góc học tập của em 38 13 - Tranh ảnh hoặc video về cách sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập ở góc học tập Lớp học GVBM Sắp xếp góc học tập gọn gàng ngăn nắp 39 13 Sắp xếp góc học tập gọn gàng ngăn nắp Lớp học GVCN Giao lưu “Vẻ đẹp đội viên” 40 14 - Kịch bản hoạt động - Hệ thống câu hỏi - Máy tính, màn hình, Sân trường TPT Sắp xếp nơi ở của em 41 14 - Tranh ảnh hoặc video về cách sắp xếp nơi sinh hoạt cá nhân Lớp học GVBM Sắp xếp nơi ở gọn gàng ngăn nắp 42 14 Sắp xếp nơi ở gọn gàng ngăn nắp Lớp học GVCN Giao tiếp trên mạng xã hội 43 15 - Các tình huống giao tiếp trên mạng xã hội... Sân trường TPT Giao tiếp phù hợp 44 15 Giao tiếp phù hợp Lớp học GVBM Giao tiếp trên mạng xã hội và giao tiếp phù hợp. 45 15 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Diễn đàn “Người tiêu dùng thông minh” 46 16 - Kịch bản hoạt động Sân trường TPT Chi tiêu hợp lí 47 16 - Máy tính, màn hình... Lớp học GVBM Thay đổi những thói quen chi tiêu chưa hợp lí 48 16 - Chia sẻ của cá nhân học sinh, Kịch bản hoạt động. - Kế hoạch kiểm tra - Phiếu đánh giá theo 02 mức: (Đạt, chưa đạt) Lớp học GVBM 5. Em với gia đình Triển lãm tranh, ảnh về chủ đề “Yêu thương và chia sẻ” 49 17 - Kịch bản hoạt động - Máy tính, màn hình, Sân trường TPT Kiểm tra cuối kỳ I 50 17 - Kế hoạch kiểm tra Lớp học GVBM Tình cảm gia đình 51 17 Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Giải quyết một số vấn đề thường gặp trong gia đình 52 18 - Kịch bản hoạt động Sân trường TPT Giải quyết một số vấn đề nảy sinh trong gia đình 53 18 - Tình huống, câu chuyện có nội dung về giải quyết vấn đề nảy sinh trong gia đình. Lớp học GVBM Kỹ năng giải quyết một số vấn đề thường gặp trong gia đình 54 18 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Hội chợ quê 55 19 - Kịch bản hoạt động Sân trường TPT Em làm việc nhà 56 19 - Tình huống, câu chuyện có thể sử dụng làm ví dụ về việc làm ở nhà của HS Lớp học GVBM Chủ động, tự giác làm việc nhà. 57 19 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Ngày hội khéo tay – hay làm 58 20 - Đồ dùng, nguyên liệu để làm các sản phẩm Sân trường TPT Em làm việc nhà 59 20 - Tình huống, câu chuyện có thể sử dụng làm ví dụ về việc làm ở nhà của HS Lớp học GVBM Thể hiện khéo tay-hay làm; Những việc nhà đã chủ động, tự giác thực hiện 60 20 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN 6. Em với cộng đồng Mừng Đảng, mừng xuân 61 21 - Kịch bản hoạt động - Các tiết mục văn nghệ Sân trường TPT Thiết lập quan hệ với cộng đồng 62 21 - Câu chuyện về những người được cộng đồng yêu quý Lớp học GVBM Mừng Đảng, mừng xuân; Những hoạt động chung với các bạn hàng xóm. 63 21 Hát, múa theo chủ đề mừng đảng mừng xuân Lớp học GVCN Hưởng ứng chương trình nhân đạo “Lá lành đùm lá rách” 64 22 - Kịch bản hoạt động Sân trường TPT Em tham gia hoạt động thiện nguyện 65 22 Câu chuyện, tấm gương về hoạt động thiện nguyện Lớp học GVBM Tham gia hoạt động thiện nguyện 66 22 - Chia sẻ của cá nhân học sinh, của lớp về hoạt động thiện nguyện Lớp học GVCN Vẽ tranh tuyên truyền “Vì một cộng đồng văn minh, sạch đẹp” 67 23 - Kế hoạch triển khai hội thi tới các lớp Sân trường TPT Hành vi có văn hóa nơi công cộng 68 23 - Máy tính, màn hình, Lớp học GVBM Thực hiện hành vi có văn hóa nơi công cộng 69 23 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Ngày hội văn hóa dân gian 70 24 - Kịch bản hoạt động Sân trường TPT Truyền thống quê em 71 24 Máy tính, màn hình, Lớp học GVBM Giới thiệu lễ hội hoặc phong tục tốt đẹp quê em 72 24 - Các bài thuyết trình về lễ hội hoặc phong tục tốt đẹp quê em Lớp học GVCN 7. Em với thiên nhiên và môi trường. Giới thiệu di sản thế giới tại Việt Nam 73 25 - Kịch bản chương trình. - Máy tính, màn hình, Sân trường TPT Khám phá cảnh quan thiên nhiên 74 25 - Máy tính, màn hình, - Tranh ảnh về cảnh quan thiên nhiên. Lớp học GVBM Giới thiệu cảnh quan thiên nhiên của quê hương, đất nước 75 25 - Tranh ảnh, bài viết về cảnh quan thiên nhiên của quê hương, đấy nước. Lớp học GVCN Ngày hội Stem: Làm sản phẩm sáng tạo từ vật liệu tái chế 76 26 - Kịch bản chương trình. - Sản phẩm của HS Sân trường TPT Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên 77 26 - Máy tính, màn hình, - Tranh ảnh về cảnh quan thiên nhiên. Lớp học GVBM Triển lãm, giới thiệu sản phẩm sáng tạo từ vật liệu tái chế 78 26 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Diễn đàn tuyên truyền “Chung tay giảm thiểu biến đổi khí hậu” 79 27 - Kịch bản chương trình. - Sản phẩm của HS Sân trường TPT Kiểm tra giữa kỳ II 80 27 -Kế hoạch kiểm tra của GV Lớp học GVBM Tác động của biến đổi khí hậu đối với sức khỏe con người 81 27 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Diễn đàn chung tay bảo vệ động vật quý hiếm 82 28 - Kịch bản chương trình Sân trường TPT Ứng phó với biến đổi khí hậu 83 28 - Máy tính, màn hình, - Mẫu kế hoạch tuyên truyền giảm thiểu biến đổi khí hậu Lớp học GVBM Trải nghiệm nghề truyền thống 84 28 - Máy tính, màn hình, - Mẫu kế hoạch tuyên truyền giảm thiểu biến đổi khí hậu Lớp học GVBM 8. Khám phá thế giới nghề nghiệp Tìm hiểu thế giới nghề nghiệp quanh ta 85 29 - Kịch bản chương trình. - Một số sản phẩm của các ngành nghề khác nhau Sân trường TPT Thế giới nghề nghiệp quanh ta 86 29 - Máy tính, màn hình, Lớp học GVBM Tìm hiểu về thế giới nghề nghiệp 87 29 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Tìm hiểu về các làng nghề truyền thống 88 30 - Thông tin, số liệu về các làng nghề tại địa phương Sân trường TPT Khám phá nghề truyền thống ở nước ta 89 30 Máy tính, màn hình, Lớp học GVBM Tìm hiểu về nghề truyền thống 90 30 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Ngày hội trải nghệm hướng nghiệp 91 31 - Sản phẩm của một số ngành nghề Sân trường TPT Trải nghiệm nghề truyền thống 92 31 Máy tính, màn hình, Lớp học GVBM Thu hoạch về hoạt động trải nghiệm nghề truyền thống 93 31 - Bài thu hoạch cá nhân HS Lớp học GVCN Ngày hội tư vấn hướng nghiệp 94 32 - Văn nghệ hoặc tiểu phẩm liên quan đến nghề nghiệp Sân trường TPT Trải nghiệm nghề truyền thống 95 32 Máy tính, màn hình, Lớp học GVBM Phát triển nghề truyền thống ở địa phương 96 32 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN 9. Hiểu bản thân – Chọn đúng nghề Hùng biện “Hiểu bản thân-chọn đúng nghề 97 33 - Kịch bản chương trình. - Máy tính, màn hình, Sân trường TPT Em với nghề truyền thống 98 33 - Máy tính, màn hình, Lớp học GVBM Kế hoạch rèn luyện bản thân theo yêu cầu của nghề truyền thống 99 33 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVCN Diễn đàn “Hành trang vì ngày mai lập nghiệp 100 34 - Kịch bản chương trình. Sân trường TPT Em tập làm nghề truyền thống 101 34 - Máy tính, màn hình, Lớp học GVBM Kiểm tra cuối học kỳ II 102 34 Kế hoạch kiểm tra của GV Lớp học GVBM Tổng kết năm học 103 35 - Kịch bản chương trình. Sân trường TPT Tham quan giới thiệu sản phẩm nghề truyền thống 104 35 - Chia sẻ của cá nhân học sinh Lớp học GVBM Tổng kết năm học. Cam kết thực hiện kì nghỉ hè vui, bổ ích an toàn. 105 35 - Kết quả tổng kết năm học Lớp học GVCN (1) Tên bài học/chuyên đề được xây dựng từ nội dung/chủ đề (được lấy nguyên hoặc thiết kế lại phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường) theo chương trình, sách giáo khoa môn học/hoạt động giáo dục. (2) Số tiết được sử dụng để thực hiện bài dạy/chuyên đề. (3) Tuần thực hiện bài học/chuyên đề. (4) Thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức dạy học. (5) Địa điểm tổ chức hoạt động dạy học (lớp học, phòng học bộ môn, phòng đa năng, bãi tập, tại di sản, thực địa...). II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục...) ....................................................................................................................................................................................................... ....................................................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................................................... TỔ TRƯỞNG Nguyễn Thị Thanh Hương Sơn Nam, ngày 15 tháng 8 năm 2021 GIÁO VIÊN Đỗ Hoài Quyên
Tài liệu đính kèm:
- ke_hoach_day_hoc_mon_hoat_dong_trai_nghiem_huong_nghiep_lop.doc